VNPT vinh dự nhận giải thưởng “Đơn vị viễn thông sáng tạo nhất Châu Á”

Giải pháp sáng tạo định danh VNPT eKYC tại cuộc thi Asia Communication Awards đã để lại nhiều ấn tượng. Tập đoàn VNPT vinh dự nhận được giải thưởng “Đơn vị Viễn thông sáng tạo nhất Châu Á”

VNPT vinh dự là Tập đoàn viễn thông sáng tạo nhất Châu Á

Cuộc thi Asia Communication Awards 2020

Cuộc thi Asia Communication Awards là cuộc thi về giải thưởng Truyền thông châu Á được tổ chức hàng năm. Tham gia Giải thưởng Truyền thông châu Á năm nay được quy tụ các đơn vị trong nước quốc tế. Điển hình nhiều đơn vị viễn thông lớn khác trong khu vực cũng đến tham gia trong năm 2020. Như các tập đoàn Viễn thông Globe Telecom, Singtel, Smart Communications, Ericsson, NTT, Huawei, China Mobile International, Turkcell Superonline…

Cuộc thi Asia Communication Awards giúp các doanh nghiệp viễn thông được cọ sát kinh nghiệm thực tiễn. Đây là cơ hội lớn để VNPT cùng các doanh nghiệp viễn thông trong nước tiếp cận công nghệ mới.

Giải pháp eKYC giúp tập đoàn VNPT là đơn vị viễn thông sáng tạo nhất Châu Á

Giải pháp eKYC của VNPT giúp định danh và xác thực điện tử

Giải pháp VNPT eKYC dùng để định danh và xác thực điện tử một cách chính xác. Công tác xác minh, nhận dạng, trích xuất thông tin được thực hiện từ hình ảnh, giấy tờ cá nhân.

Giải pháp định danh điện tử VNPT eKYC

Những công nghệ tân tiến nhất thế giới hiện nay được ứng dụng trong giải pháp VNPT eKYC. Như công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI), Công nghệ Blockchain, Sinh trắc học, SDK hỗ trợ đa nền tảng.

  • AI giúp phát hiện giấy tờ thật/ giả, chống làm giả ảnh chân dung, tăng tính an toàn, chính xác.
  • Công nghệ Blockchain được tích hợp giúp lưu trữ và xác minh dữ liệu, đảm bảo tính bảo mật cao.

VNPT eKYC được các chuyên gia đánh giá đáp ứng được nhu cầu toàn diện của các doanh nghiệp. Đặc biệt dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Nhất là trong giai đoạn dịch bệnh diễn ra phức tạp như hiện nay giải pháp càng phát huy hơn.

Giải pháp eKYC của VNPT

Ngoài vinh dự nhận được giải thưởng đơn vị viễn thông sáng tạo nhất Châu Á. VNPT còn được vinh danh sự kiện Top 10 Công ty Công nghệ Việt Nam với nhiều hạng mục lớn. Như Hạ tầng số, Giải pháp Công nghệ thông tin, giải pháp Chính phủ Điện tử, tài chính số… Các giải thưởng do Hiệp Hội Phần Mềm Và Dịch Vụ Công Nghệ Thông Tin Việt Nam VINASA bình chọn.

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *