Đăng ký gói HBO GO trên truyền hình MyTV nhận khuyến mại hấp dẫn

Chương trình khuyến mại đăng ký gói HBO GO diễn ra từ 12/5/2021 đến 09/8/2021. Áp dụng cho 30.000 khách hàng đầu tiên đăng ký gói HBO GO trên dịch vụ truyền hình MyTV. Khách hàng sẽ được tận hưởng khuyến mại 30 ngày dùng thử đặc biệt đối với gói phim truyện HBO GO. Cụ thể khách hàng sẽ được thưởng thức miễn phí toàn bộ nội dung gói HBO GO này.

MyTV khuyến mại gói phim truyện HBO GO cho 30.000 khách hàng đầu tiên

Điều kiện chương trình khuyến mại “Đăng ký gói HBO GO”

Các khách hàng đăng ký mới và khách hàng hiện hữu đang sử dụng truyền hình MyTV của VNPT. Khách hàng sử dụng MyTV trên các dòng thiết bị SmartTV (AndroidTV, HTML5), trên MyTV Box 2020. Và MyTV trên điện thoại di động smartphone/máy tính bảng (iOS, Android) có hỗ trợ DRM (Digital rights management).

Giới thiệu gói HBO GO trên MyTV

HBO GO là gói nội dung đặc sắc xem không giới hạn thư viện nội dung khổng lồ của HBO. Bao gồm khoảng 3.000 giờ VoD được cập nhật mới liên tục trên gói HBO GO. Với các nội dung độc quyền do HBO sản xuất tại Mỹ và Châu Á, phim điện ảnh bom tấn. Hay các phim bộ ăn khách và các chương trình trẻ em yêu thích khác trên truyền hình MyTV. Cùng 3 kênh truyền hình xem trực tuyến đặc sắc là HBO, Cinemax và Red by HBO.

Khách hàng chưa sử dụng MyTV có thể đăng ký truyền hình MyTV với nhiều gói cước khác nhau:

Điểm nổi bật về nội dung của gói HBO GO

HBO GO có đặc quyền khởi chiếu các bom tấn mới nhất & hấp dẫn nhất Hollywood. Được phát sóng đầu tiên trên hạ tầng truyền hình tại Châu Á.

Phim Holyywood gói HBO GO trên truyền hình MyTV
Series phim HBO GO trên truyền hình MyTV
Bao gồm trọn bộ Series do HBO sản xuất và được khởi chiếu cùng ngày với thị trường Mỹ.
phim đạt giải thưởng phát trên gói HBO GO MyTV
Gói phim BHO GO trên truyền hình MyTV được Việt hóa

Thường thức trọn vẹn các bộ phim giành nhiều giải thưởng do HBO sản xuất với chất lượng cao. Tận hưởng cả một thế giới giải trí Châu Á tích hợp cùng truyền hình MyTV của VNPT.

Đặc biệt hơn nữa, 100% nội dung của gói HBO GO trên MyTv đã được Việt hóa. Với phụ đề và thuyết minh giúp cho khán giả thuộc mọi lứa tuổi theo dõi dễ dàng.

Đăng ký sử dụng gói HBO GO trên ứng dụng OTT MyTV

Gói HBO GO được tích hợp sẵn trên ứng dụng MyTV thuộc các nền tảng SmartTV (AndroidTV, HTML5); MyTV Box 2020, hệ sinh thái DigiLife, điện thoại di động smartphone/máy tính bảng (iOS, Android) có hỗ trợ DRM. Người dùng có thể truy cập gói HBO GO trên 05 thiết bị với ứng dụng OTT MyTV. Đặc biệt trong đó cho phép 2 thiết bị được sử dụng đồng thời.

Sau thời gian khuyến mại dùng thử của chương trình, khách hàng sẽ nhận ưu đãi giá cước mua gói.

    • Khách hàng hiện hữu của dịch vụ truyền hình MyTV truyền thống mua gói HBO GO rất đơn giản. Mua gói qua giao diện dịch vụ MyTV trên smart TV, MyTV Box 2020 với hình thức trả sau.
    • Khách hàng sử dụng gói cước DMyTV (ứng dụng MyTV đa nhà mạng, MyTV OTT) thuận tiện đăng ký gói. Khách hàng có thể thực hiện mua gói HBO GO qua tin nhắn với cú pháp HBO gửi 9588. Mức cước áp dụng 50.000 đồng/thuê bao/tháng (đã bao gồm VAT).
    • Đối với khách hàng của ứng dụng MyTV – đang sử dụng gói Cơ bản của hệ sinh thái DigiLife: Khách hàng sẽ có mức cước lẻ là 79.000 đồng/thuê bao/tháng (đã bao gồm VAT).

Đăng ký gói DMyTV sử dụng trên app MyTV OTT

Khách hàng có thể tải ứng dụng MyTV trên các nền tảng Android/ iOS để sử dụng. Ứng dụng MyTV OTT có thể dễ dàng sử dụng trên các thiết bị không phụ thuộc nhà mạng.

Chi tiết Gói DMyTV

    • 165 kênh truyền hình trong nước và quốc tế (trong đó có 78 kênh HD)
    • Số lượng thiết bị sử dụng: 5 thiết bị (1 tivi + 4 di động)
    • Xem đồng thời trên 2 thiết bị (có bao gồm Smart TV)
    • Phim truyện, kho VoD: Thể thao, Thiếu nhi, Âm nhạc, Karaoke, Giáo dục, Khám phá khoa học và viễn tưởng,…

Giá cước gói DMyTV

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

Ví điện tử VNPT Pay
QR Code download Ví điện tử VNPT Pay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *