VNPT đồng hành cùng doanh nghiệp và chính quyền vượt qua đại dịch

Đồng hành cùng Chính quyền và Doanh nghiệp trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Tập đoàn VNPT đã triển khai chương trình nhằm san sẻ khó khăn với rất nhiều ưu đãi. Chương trình “VNPT đồng hành cùng doanh nghiệp và chính quyền vượt qua đại dịch“.

VNPT đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua đại dịch

VNPT đồng hành cùng Doanh nghiệp vượt qua đại dịch

Là tập đoàn hàng đầu về VT-CNTT tại Việt Nam với nguồn lực hạ tầng rộng khắp và tiêu chuẩn. VNPT cung cấp đa dạng dịch vụ VT-CNTT từ cơ bản đến các sản phẩm đặc thù theo ngành nghề. VNPT luôn cho khách hàng thấy được trách nhiệm từ một đơn vị chủ lực của đất nước. Một doanh nghiệp luôn sẵn sàng san sẻ khó khăn với cộng đồng bằng những hành động thiết thực.

Chương trình “Đồng hành cùng Doanh nghiệp vượt qua đại dịch” bắt đầu từ 15/05/2021 với hàng loạt ưu đãi. VNPT giảm giá 50% dịch vụ MyTV đối với các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch. Kèm theo sẽ giảm 50% trong tháng đầu tiên cho doanh nghiệp khi sử dụng lại dịch vụ sau dịch. Truyền hình MyTV là một trong các dịch vụ cơ bản của các khách hàng tổ chức, doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, VNPT cũng áp dụng nâng cấp băng thông kết nối internet cáp quang FiberVNN lên đến 100Mbps. Đặc biệt KHÔNG TĂNG CƯỚC giúp doanh nghiệp yên tâm hoạt động vận hành trong mùa dịch. Do phải hạn chế tiếp xúc đi lại trong mùa dịch nên các hoạt động online sẽ tăng mạnh. Nâng tốc độ không tăng giá là cách VNPT đồng hành để doanh nghiệp yên tâm vận hành. Hoạt động trực tuyến giữa doanh nghiệp và các đối tác tăng cao nhưng đường truyền đảm bảo thông suốt.

Ngoài ra, khách hàng tổ chức doanh nghiệp còn được ưu đãi dùng thử trải nghiệm dịch vụ. Miễn phí 01 tháng dịch vụ truyền số liệu, internet trực tiếp, DDOS. Doanh nghiệp được dùng thử miễn phí 03 tháng dịch vụ eKYC và miễn phí 6 tháng dịch vụ eContract. Đặc biệt doanh nghiệp còn được giảm cước 30% khi đăng ký mới và cả khi nâng cấp Smart Cloud. Dịch vụ thuê máy chủ ảo trên nền điện toán đám mây của VNPT.

Đây là những khoản giảm chi phí không nhỏ mà VNPT đồng hành cùng doanh nghiệp trong giai đoạn này. Chương trình vừa tăng hiệu quả hoạt động vừa giảm chi phí vận hành cho doanh nghiệp trong mùa dịch.

VNPT đồng hành cùng chính quyền vượt qua đại dịch

Không chỉ riêng các tổ chức doanh nghiệp gặp khó khăn khi đối mặt với đại dịch Covid-19. Các cơ quan nhà nước, bộ máy chính quyền, giáo dục, y tế cũng đối mặt với nhiều thách thức. Trong giai đoạn phải hạn chế hội họp đông người nhưng vẫn đảm bảo điều hành công việc thông suốt. Học sinh tạm dừng đến trường, nhưng nhà trường phải đảm bảo chương trình đào tạo của năm.

Chương trình VNPT đồng hành cùng chính quyền vượt qua đại dịch bắt đầu từ ngày 15/5/2021. Góp sức chung tay cùng các cơ quan chính quyền trong giai đoạn hiện nay. Giúp chuyển hướng sang sử dụng các giải pháp hội họp từ xa, học tập trực tuyến thuận tiện hơn.

Tương tự hỗ trợ doanh nghiệp, VNPT cũng nâng băng thông internet cáp quang lên đến 100Mbps KHÔNG TĂNG CƯỚC. Tặng 01 tháng trải nghiệm dịch vụ Hội nghị truyền hình trực tuyến (VNPT Meeting) tối đa 20 điểm cầu. Miễn phí cho toàn bộ các trường sử dụng dịch vụ E-Learning LMS. Miễn phí data di động 4G VinaPhone khi sử dụng E-Learning qua app, web. Miễn phí 1 tháng sử dụng thử dịch vụ SMCC, 3 tháng dịch vụ VNPT ORM. Và Miễn phí lên đến 6 tháng dịch vụ Phòng họp không giấy tờ eCabinet.

Đây là những dịch vụ có nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại, phù hợp cho chính quyền, giáo dục. Giúp công tác điều hành, giảng dạy và hoạt động hàng ngày luôn được vận hành một cách tốt nhất. Các giải pháp VNPT mang lại giúp tiết kiệm cả thời gian và chi phí cho cơ quan chính quyền.

Với nhiều chính sách ưu đãi cùng nguồn lực mạnh mẽ từ hạ tầng số đến hệ sinh thái VNPT. Các dịch vụ giải pháp do VNPT cung cấp hỗ trợ đa dạng các hoạt động trực tuyến. Bên cạnh đó là việc ứng dụng tích hợp công nghệ hiện đại 4.0 như AI, IoT, Big Data. VNPT sẽ là đối tác tin cậy đồng hành cùng chính quyền và các doanh nghiệp vượt qua đại dịch.

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *