Penthouse – Cuộc chiến thượng lưu đã có mặt trên truyền hình MyTV

Penthouse là một siêu phẩm phim truyền hình Hàn Quốc chiếu vào khung giờ vàng đài SBS. Cuộc chiến thượng lưu là phim thuộc thể loại tâm lý xã hội dành cho tuổi trưởng thành. Với tỷ lệ người xem đáng kinh ngạc có thể đánh giá đây là thành công lớn của bộ phim.

Phim truyền hình Penthouse Cuộc chiến thượng lưu

Penthouse – phim truyền hình Hàn Quốc đã có mặt trên MyTV

Cuộc Chiến Thượng Lưu” là bộ phim xoay quanh thế giới của những người giàu có. Phim lấy bối cảnh tòa nhà chung cư cao cấp Hera Palace 100 tầng sang chảnh bậc nhất Hàn Quốc.

Penthouse miêu tả cuộc chiến khốc liệt của nhóm gia đình siêu giàu hòng giành được vị trí số 1. Họ tranh giành về tiền bạc, địa vị, bất động sản hay trình độ giáo dục. Mọi diễn biến xảy ra ở nơi xa hoa, đắt đỏ nhất Hàn Quốc.

Với dàn diễn viên gạo cội như Lee Ji-ah, Kim So-yeon, Yoo-jin, Eum Gi-joon… tham gia Cuộc chiến thượng lưu. Bộ phim đưa người xem bước vào thế giới xa hoa của những phụ nữ thượng lưu. Bên cạnh đó là những đứa trẻ ngậm thìa vàng qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Tác phẩm Penthouse được biên kịch bởi Kim Soon-ok và do Ju Dong-min làm đạo diễn. Bộ phim sẽ khiến người xem phải hồi hộp bởi tài diễn xuất của các diễn viên. Bên cạnh những sự choáng ngợp với những cảnh quay tráng lệ.

Đăng ký app truyền hình MyTV để theo dõi Penthouse

Dễ dàng theo dõi các trận cầu Euro 2020 khi không sử dụng TV hay không có ở nhà. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng MyTV trên các nền tảng Android/ iOS để sử dụng. Ứng dụng MyTV OTT có thể dễ dàng sử dụng trên các thiết bị không phụ thuộc nhà mạng.

Gói cước DMyTV

    • 165 kênh truyền hình MyTV trong nước và quốc tế (trong đó có 78 kênh HD)
    • Số lượng thiết bị sử dụng: 5 thiết bị (1 tivi + 4 di động)
    • Xem đồng thời trên 2 thiết bị (có bao gồm Smart TV)
    • Phim truyện, kho VoD: Thể thao, Thiếu nhi, Âm nhạc, Karaoke, Giáo dục, Khám phá khoa học và viễn tưởng,…

Giá gói cước DMyTV

Đăng ký truyền hình DMyTV Giá Siêu Rẻ

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *