Home Đỉnh gói cước “chân ái”của nhà mạng VNPT

Để đáp ứng nhu cầu ba trong một của khách hàng về Internet – Truyền hình – Di động. Nhà mạng VNPT đã đưa ra các gói Home Combo với giá cước tiết kiệm, dễ dàng lắp đặt, sử dụng. Mới đây, VNPT ra mắt gói Home Đỉnh được nâng cấp từ các tính năng nổi trội của gói Home Combo với nhiều ưu đãi, đón đầu xu hướng.

Khác biệt gói Home đỉnh và Home combo

Gói Home Đỉnh sở hữu đường truyền Internet 100Mbps và 150Mbps tốc độ được xếp thuộc top đầu trong dòng gói cước dành cho hộ gia đình, kết nối nhanh chóng, ổn định, kể cả khi sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị Smart.

So với các gói Home Combo, gói Home Đỉnh có thêm tốc độ quốc tế 8Mbps, đặc biệt phù hợp với người dùng thường xuyên truy cập các trang web, game của nước ngoài. Khách hàng đăng ký gói Home Đỉnh 150Mbps được lắp thêm wifi mesh sóng wifi phủ mạnh khắp không gian nhà, mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng.

Với dịch vụ Truyền hình Mytv trong gói Home Đỉnh cũng được nâng cấp so với gói Home Combo. Không chỉ có sẵn 180 kênh trong nước và quốc tế, gói cước còn tích hợp thêm Galaxy Play với hàng ngàn phim mới, phim rạp. Ngoài ra khách hàng cũng được tận hưởng các tiện ích khác của truyền hình internet như tua phim, xem lại,…

Các chính sách ưu đãi gói Data cho chủ nhóm của Home Đỉnh

Khi khách hàng đăng ký gói Home Đỉnh , chủ nhóm nhận ưu đãi Data 60GB tốc độ cao (2GB/ngày). Ngoài ra, chủ nhóm có thêm 50 phút ngoại mạng/tháng, cả nhóm được miễn phí 1.000 phút nội mạng/tháng và miễn phí gọi trong nhóm.

Ưu đãi nhiều hơn song Home Đỉnh lại có giá tiết kiệm, chỉ 269.000 đồng/tháng đối với tốc độ internet 100Mbps. Trường hợp khách muốn muốn dùng gói tốc độ 150Mbps giá 299.000đ/tháng. Khi áp dụng cùng khuyến mại đăng ký 6 tháng tặng 1 tháng hoặc đăng ký 12 tháng tặng 3 tháng, giá cước từng tháng chỉ còn từ 230.500 đồng/tháng.

Review từ các hộ gia đình khi sử dụng gói Home Đỉnh.

Gia đình bác Trương Minh Trường (quận Cầu Giấy, Hà Nội) có con gái đang làm việc tại Đà Lạt. Từ ngày sử dụng gói Home Đỉnh, gia đình bác Trường trò chuyện với nhau nhiều hơn. “Trước đây thỉnh thoảng con gái mới gọi về, mà sóng wifi cũng kém nên chỉ nói được một lúc lại thôi. Nhưng từ ngày gia đình dùng gói Home Đỉnh, cả nhà được miễn phí gọi cho nhau và tốc độ mạng cũng nhanh hơn nhiều. Nhờ vậy gần như ngày nào cháu cũng gọi điện về hỏi thăm bố mẹ.” – bác Ttrường cho biết.

Trong khi đó, gia đình chị Cao Thúy Hằng (quận 3, TP.HCM) lại có cách “tận hưởng” khác với gói Home Đỉnh. Chị cho biết: “Nhờ Home Đỉnh mà khoảng thời gian cuối tuần của gia đình trở nên sinh động hơn. Ví dụ chỉ cần mở phim hoạt hình trên Galaxy Play là 2 vợ chồng tôi cùng con nhỏ có thể giải trí ngay tại nhà, không cần đi đâu hết”.

Với việc ra mắt gói Home Đỉnh với hai tốc độ internet để đáp ứng nhu cầu của mỗi gia đình, VNPT một lần nữa cho thấy sự “bắt sóng” kịp thời các xu hướng sử dụng mới của người dùng, tiếp tục vị thế tiên phong về sản phẩm, dịch vụ viễn thông – di động. Gói cước này cũng giúp nhà mạng gây ấn tượng và chinh phục các hộ gia đình khi đáp ứng trọn vẹn bộ đôi tiêu chuẩn: tốc độ cao – giá hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây