VNPT hỗ trợ giáo dục trong mùa dịch với các giải pháp Hệ sinh thái vnEdu

Tập đoàn VNPT là đơn vị đi đầu trong các giải pháp công nghệ chuyển đổi số của cả nước. VNPT không chỉ là doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ truyền thống về kết nối băng rộng cố định. Các giải pháp và dịch vụ số của VNPT giúp hỗ trợ doanh nghiệp SME chuyển đổi số nhanh chóng. Cùng với đó là các giải pháp VNPT hỗ trợ giáo dục như hệ sinh thái vnEdu. Cung cấp đa dạng và đầy đủ nghiệp vụ cho ngành giáo dục ở nhiều hệ, cấp bậc khác nhau.

VNPT hỗ trợ giáo dục trong giai đoạn dịch Covid-19

Chương trình khuyến mại các giải pháp dịch vụ số VNPT hỗ trợ giáo dục trong giai đoạn dịch Covid-19. Cụ thể CTKM áp dụng cho các đối tượng là trường học thuộc Sở giáo dục (gọi là K12). Các giải pháp và dịch vụ hỗ trợ trong chương trình “Ưu đãi mùa dịch” bao gồm:

    • Miễn phí đến 03 tháng (từ tháng 08 – 10/2021) Giải pháp đào tạo trực tuyến VNPT E-learning.
    • Miễn phí đến 03 tháng (từ tháng 08 – 10/2021) Dịch vụ Kiểm định giáo dục vnEdu-QoE.
    • Miễn phí đến 500 hóa đơn điện tử dịch vụ VNPT Invoice.
vnEdu - là giải pháp xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây

Giải pháp đào tạo trực tuyến VNPT E-learning

VNPT E-learning là sản phẩm thuộc Hệ sinh thái Giáo dục thông minh vnEdu. Dịch vụ với hơn 20 giải pháp, ứng dụng dành cho lĩnh vực giáo dục đa dạng. Như Cổng thông tin điện tử nhà trường, Sổ liên lạc điện tử, soạn bài giảng điện tử, hệ thống thi trực tuyến tuỳ biến…

Chỉ với điện thoại di động cũng có thể trở thành lớp học đặc biệt trong giai đoạn dịch Covid-19. Và đây là phương án nhiều học sinh, nhiều trường cả nước đang áp dụng trong giai đoạn giãn cách. Các tiết học trực tuyến với thời khoá biểu giống như trên lớp, thông qua ứng dụng VNPT E-learning.

Giáo viên có thể dễ dàng soạn giáo án từng môn, giao bài tập về nhà cho học sinh. Các em thì chủ động học và tham khảo học liệu phong phú từ kho thư viện của nhà trường.

Dịch vụ kiểm định giáo dục vnEdu-QoE

Hệ thống Kiểm định chất lượng giáo dục là công cụ hỗ trợ hiệu quả các cơ sở giáo dục. Giải pháp vnEdu-QoE hỗ trợ trong công tác Tự đánh giá. Ngoài ra còn giúp các cơ quan quản lý nhà nước về giáo dục trong công tác Đánh giá ngoài.

Chất lượng giáo dục trường trung học là sự đáp ứng mục tiêu của trường trung học. Dịch vụ vnEdu-QoE đảm bảo các yêu cầu về mục tiêu giáo dục của Luật giáo dục. Mục tiêu đánh giá phù hợp với sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương và cả nước.

Tự đánh giá là quá trình trường trung học dựa trên các tiêu chuẩn đánh giá do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành. Tự xem xét, đánh giá thực trạng chất lượng các hoạt động giáo dục, cơ sở vật chất. Hay các vấn đề liên quan khác của nhà trường để điều chỉnh các nguồn lực, quá trình thực hiện.

Đánh giá ngoài là quá trình khảo sát, đánh giá của cơ quan quản lý nhà nước đối với trường trung học. Để xác định mức đạt được tiêu chuẩn đánh giá theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *