VNPT ra mắt nền tảng chuyển đổi số oneSME dành cho doanh nghiệp

Ngày 06/08/2021, Tập đoàn VNPT chính thức ra mắt Nền tảng chuyển đổi số toàn diện oneSME. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một giải pháp toàn diện dành cho SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ). Nền tảng chuyển đổi số tại địa chỉ https://onesme.vn với tên gọi oneSME.

OneSME nền tảng chuyển đổi số doanh nghiệp của VNPT

oneSME – Nền tảng chuyển đổi số toàn diện

VNPT nhận thấy rõ nhu cầu chuyển đổi số cấp thiết từ các doanh nghiệp SME tại Việt Nam. Giải pháp oneSME hướng đến mục tiêu kết nối và phát huy sức mạnh cộng đồng. Mong muốn cùng xây dựng hệ sinh thái dịch vụ chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp SME. Từ đó, oneSME góp phần đóng góp vào việc xây dựng và hình thành nền Kinh tế số quốc gia.
 
oneSME giới thiệu nhiều sản phẩm, dịch vụ số thiết thực với doanh nghiệp cho công tác chuyển đổi số. Các dịch vụ được sắp xếp theo từng nhóm lĩnh vực đa dạng khác nhau. Từ các lĩnh vưc Viễn thông, CNTT, Quản trị doanh nghiệp, Giao dịch điện tử… Đến các giải pháp chuyên ngành cho Y tế, Giáo dục, Nông nghiệp, Dược phẩm… Hay nhóm doanh nghiệp có ngành nghề về Logistic, Bán lẻ, Quản lý khách sạn… 
VNPT ra mắt nền tảng oneSME hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

Nền tảng chuyển đổi số toàn diện giúp các doanh nghiệp dễ dàng xây dựng hệ sinh thái số. Tìm kiếm, chủ động lựa chọn và tích hợp các dịch vụ, giải pháp số phù hợp với nhu cầu. Đồng thời, tất cả các sản phẩm, dịch vụ cung cấp trên nền tảng oneSME đã được VNPT đóng gói. Mục đích để dễ dàng phù hợp với các loại hình quy mô doanh nghiệp từ siêu nhỏ-nhỏ-vừa. Việc này giúp tư vấn nhanh chóng chính xác các ứng dụng số với các quy mô doanh nghiệp.

Giải pháp oneSME không chỉ dừng lại việc cung cấp thông tin chi tiết về các gói cước. Mà hệ thống còn tự động tổng hợp được nhu cầu doanh nghiệp SME. Từ đó tính toán và đưa ra chi phí sản phẩm, các ưu đãi khi tích hợp gói. Đặc biệt, oneSME là nền tảng chuyển đổi số đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm, dịch vụ số toàn trình trên môi trường online: Khách hàng sẽ nhận được ngay tài khoản sử dụng sau khi hoàn tất thanh toán.

Doanh nghiệp trải nghiệm nền tảng chuyển đổi số oneSME

VNPT đồng hành doanh nghiệp vượt đại dịch

Đồng hành hỗ trợ các doanh nghiệp SME tiếp cận nhanh chóng với nền tảng chuyển đổi số oneSME. VNPT đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi có giá trị cho doanh nghiệp.

VNPT giảm cước từ 10-20% một số dịch vụ số thiết yếu cho doanh nghiệp. Như Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Bảo hiểm xã hội; miễn phí 03 tháng dịch vụ ASME. Bên cạnh đó còn ưu đãi cước dịch vụ eKYC, vnFace, Zozo…
Đặc biệt với doanh nghiệp mua sử dụng các gói tích hợp dịch vụ SME Basic 1, Basic 2. Gói tích hợp SME được hưởng ưu đãi lên tới 60% so với mua các dịch vụ đơn lẻ. Tổng giá trị gói hỗ trợ VNPT đồng hành doanh nghiệp trong đợt này lên tới gần 100 tỷ đồng.

VNPT hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nền tảng oneSME

Công nghệ hệ thống oneSME áp dụng

oneSME là giải pháp được nghiên cứu, thiết kế và phát triển bởi các kỹ sư hàng đầu của VNPT. Nơi hội tụ các nền tảng công nghệ hiện đại và kiến trúc tiên tiến. Điển hình như công nghệ Điện toán đám mây, Kiến trúc dịch vụ nhỏ – Microservices. Lưu trữ cùng hồ dữ liệu – Enterprise Data Lake, Trí tuệ nhân tạo, học máy. Kết hợp cùng các công nghệ đảm bảo an toàn bảo mật thông tin…

Trong thời gian tới, Tập đoàn VNPT sẽ tiếp tục phát triển nâng cấp thêm nhiều tính năng mới. Giúp hỗ trợ mạng lưới bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa. Với mục tiêu nền tảng chuyển đổi số oneSME trở thành bệ phóng tin cậy cho doanh nghiệp. Để các doanh nghiệp SME dễ dàng vượt qua rào cản chuyển đổi số, phát triển bứt phá, vượt trội. 

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *