Ứng dụng My VNPT – Giải Vàng IT World Awards 2021

My VNPT là một trong số 5 giải vàng tại IT World Awards 2021 của VNPT. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã vinh dự đạt được với sản phẩm My VNPT. Đây là sản phẩm của Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media). My VNPT đã chứng tỏ được sức hút và tính ứng dụng trong thực tiễn. Đây là sản phẩm tiện ích được khách hàng sử dụng đánh giá cao.

Ứng dụng My VNPT đạt giải vàng IT World Awards 2021

Tính năng của ứng dụng My VNPT

My VNPT là ứng dụng di động cung cấp giải pháp tra cứu thông minh và kiểm soát chi tiêu. Với cam kết mang lại tính tiện ích, minh bạch và nhiều ưu đãi từ VNPT VinaPhone. Với My VNPT, khách hàng có thể chủ động tra cứu toàn bộ thông tin cập nhật về thuê bao. Tra cứu lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ, lưu lượng data sử dụng, các chương trình khuyến mại.

Khi sử dụng My VNPT, khách hàng còn có thể quản lý các dịch vụ di động. Cho phép người dùng theo dõi thông tin thuê bao di động, thông tin tài khoản. Ngoài ra cũng tra cứu các dịch vụ sử dụng, tra cứu thông tin cước, lịch sử sử dụng. Hay các lịch sử giao dịch, đăng ký huỷ các gói cước VinaPhone nhanh chóng và dễ dàng.

My VNPT cung cấp dữ liệu về các tài khoản lưu lượng, tài khoản cước theo thời gian thực. Ứng dụng còn thông tin được cước nóng phát sinh đối với dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Có thể tạm tính thử cước chuyển vùng quốc tế theo nhu cầu giúp khách hàng kiểm soát cước phí. Khách hàng cũng có thể tra cứu lại lịch sử cước 3 tháng liền kề dễ dàng. Như lịch sử cước thoại, cước tin nhắn, các dịch vụ GTGT để đối chiếu với thực tế sử dụng…

Quản lý thuê bao VinaPhone tại app My VNPT

Với thuê bao VinaPhone, ứng dụng My VNPT đều tích hợp toàn bộ tiện ích thanh toán và nạp thẻ. Hỗ trợ nhu cầu sử dụng thường xuyên của khách hàng giúp tăng sự thuận tiện. Khách hàng có thể thanh toán, nạp thẻ qua ứng dụng My VNPT dễ dàng không cần di chuyển. Điều này giúp khách hàng có thể hạn chế đến nơi đông người trong giai đoạn dịch Covid-19 hiện nay.

Không chỉ dừng lại ở việc người dùng nạp thẻ trả trước, thanh toán cước trả sau VinaPhone. Khách hàng VinaPhone đang sử dụng các dịch vụ khác như điện thoại cố định, Internet, truyền hình MyTV… cũng đều có thể tra cứu và thanh toán cước dễ dàng trên ứng dụng My VNPT.

Khách hàng có thể tra cứu thông tin số cố định, số tiền dùng đến thời điểm hiện tại. Thanh toán trực tiếp thông qua các cổng thanh toán như ví điện tử VNPT Pay.
Tương tự, dịch vụ internet cáp quang FiberVNN cũng cho phép người dùng biết được thông tin tài khoản. Số tiền đến thời điểm hiện tại, thanh toán trực tiếp thông qua ví VNPT Pay.

Dịch vụ truyền hình MyTV cho phép người dùng biết được thông tin tài khoản và các khuyến mại. Cùng các gói add on MyTV, giúp khách hàng dễ dàng đăng ký hoặc huỷ gói nhanh chóng.

Quét QR code tải ứng dụng My VNPT tại App Store và Play Store

Cổng thanh toán và CSKH trên My VNPT

Khách hàng thanh toán hóa đơn thuận tiện với các dịch vụ Internet, Truyền hình MyTV, Home TV, Home Combo… Tất cả đều có thể thanh toán qua nhiều kênh linh hoạt bằng thẻ nội địa hoặc thẻ quốc tế. Ví điện tử VNPT Pay có thể kết nối tới hầu hết hệ thống ngân hàng lớn tại Việt Nam. Với việc tích hợp ví điện tử VNPT Pay giúp việc thanh toán cước vô cùng đơn giản.

Ứng dụng còn cho phép người dùng thanh toán, nạp thẻ cho các tài khoản khác nhau. Khách hàng có thể phản ánh tới VNPT trực tiếp ngay trên ứng dụng. Báo hỏng các dịch vụ đang sử dụng hoặc bất cứ dịch vụ nào VNPT đang cung cấp.

Các tiện ích khác của My VNPT

Trong giai đoạn dịch Covid-19 lại gia tăng mạnh, lây lan ở nhiều địa phương như hiện nay. My VNPT còn triển khai thêm tiện ích thanh toán các dịch vụ tiêu dùng thiết yếu cho khách hàng. Như thanh toán trực tiếp tiền điện, tiền nước và học phí vnEdu ngay trên app My VNPT một cách dễ dàng và nhanh chóng.

App My VNPT thường xuyên cập nhật các thông tin ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn nhất đến khách hàng. Đây là một trong những tiện ích mà My VNPT ghi điểm cộng với người dùng.

Tải ngay ứng dụng My VNPT để cùng trải nghiệm các ưu đãi và tiện ích của VNPT VinaPhone.

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *