Chùm phim đặc sắc Thứ 7 trên Truyền hình MyTV

Giải trí những ngày cuối tuần cũng những bộ phim đặc sắc trên truyền hình MyTV. Cùng quây quần bên gia đình sau 1 tuần làm việc mệt nhọc. Hãy để MyTV gắn kết tình thân gia đình đồng hành chia sẻ cảm xúc cùng bạn.

Chú Mèo Ở Ginza S1 Ginza Cat S1

Chú Mèo Ở Ginza S1 – Ginza Cat S1

Một nhân viên ngân hàng thành công nhưng lạnh lùng ở Hong Kong (Trung Quốc). Cô ấy trở lại Singapore để quyết định số phận căn nhà cô được thừa kế từ bà cố. Nhưng lại khám phá ra một lịch sử đầy phức tạp và gây tranh cãi.

Bộ phim được công chiếu trên HBO GO/ Châu Á. Mời các bạn đón xem cùng chùm phim đặc sắc thứ 7 trên truyền hình MyTV.

Land (2020) | Cách Ly Xã Hội

Cách Ly Xã Hội I Land (2020)

Bộ phim thuộc thể loại chính kịch được phát hành năm 2021. Với phần kịch bản được viết bởi Jesse Chatham và Erin Dignam. Đây cũng là bộ phim đầu tay do nữ diễn viên nổi tiếng Robin Wright đạo diễn. Đồng thời cũng là diễn xuất chính, đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình.

Bộ phim được công chiếu trên Galaxy Play/ Phim có phí. Mời các bạn đón xem cùng chùm phim đặc sắc thứ 7 trên truyền hình MyTV.

Anh Hùng Cứu Hỏa - The Bravest

Anh Hùng Cứu Hỏa – The Bravest

Bộ phim nói về sự cố khi đường ống dầu ở thành phố cảng phát nổ do lỗi tính toán. Một đội trưởng đội cứu hỏa bị giáng chức phải gạt bỏ quá khứ; Và hợp tác với đồng đội cũ để cứu thành phố.

Bộ phim được công chiếu trên HBO GO/ Điện Ảnh/ Châu Á. Mời các bạn đón xem cùng chùm phim đặc sắc thứ 7 trên truyền hình MyTV.

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây