Mesh WiFi VNPT – Nền tảng kết nối ngôi nhà thông minh tương lai

Giải pháp ngôi nhà thông minh

Là một phần trong hệ sinh thái hơn 7 triệu thiết bị truy nhập mạng Internet băng rộng cố định; Mesh WiFi là giải pháp giúp VNPT xây dựng nền tảng kết nối ngôi nhà thông minh trong tương lai.

Xu thế phát triển của hệ thống wifi mạng lưới sẽ dần thay thế các giải pháp wifi truyền thống. Tháng 8/2019, các kỹ sư của VNPT Technology đã nắm bắt và nhanh chóng bắt tay vào nghiên cứu và phát triển sản xuất thiết bị Easy Mesh Access Point iGate EW12S trên dây chuyền hiện đại của VNPT. Khi sử dụng iGate EW12S, vùng phủ sóng và chất lượng sóng của mạng sẽ được cải thiện đáng kể.

Mesh WiFi iGate EW12S 2 Băng Tần 2,4 Ghz & 5Ghz

Mesh wifi VNPT phủ sóng rộng khắp

Với nhiều ưu điểm vượt trội, wifi mesh VNPT mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng. Dễ dàng thiết lập mở rộng, chuyển tiếp tín hiệu dễ dàng giữa các thiết bị, chuyển mạch tự động; Tốc độ truyền dẫn cao, tự động san tải và băng thông, hạn chế tối đa tình trạng nghẽn mạng; Có khả năng tự sửa chữa, khởi tạo kết nối thay thế khi kết nối giữa các điểm thu – phát gặp sự cố.

Giải pháp mesh wifi luôn đảm bảo kết nối mạng được duy trì liên tục. Tín hiệu phát từ wifi mesh không bị gián đoạn khi di chuyển giữa các phòng, các tầng.

Một bộ 3 thiết bị Easy Mesh Access Point iGate EW12S hoạt động trên cả 2 băng tần. Đây là 2 băng tần mà hầu hết các thiết bị từ thông dụng đến hiện đại đang sử dụng. Mesh wifi 2 băng tần 2.4 GHz5 GHz có thể tạo vùng phủ sóng lên đến 600 m². iGate EW12S cung cấp tốc độ truy nhập tối đa 867 Mbps và không có góc chết.

Nhờ độ ổn định cao, khả năng phủ sóng rộng cũng như sự tiện lợi trong việc cài đặt cấu hình mà mesh wifi hoàn toàn có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng kết nối internet của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Đặc biệt, tín hiệu mạng mesh wifi VNPT có khả năng chống nhiễu, xuyên tầng, xuyên tường mạnh. Easy Mesh Access Point iGate EW12S thích hợp với các mô hình nhà ống thông dụng ở Việt Nam.

 

Mesh WiFi iGate EW12S Kết nối ổn định

An toàn bảo mật với iGate EW12S

Nhờ ứng dụng công nghệ wifi thuộc thế hệ mới, mesh wifi có độ bảo mật cao. Sản phẩm được VNPT Technology làm chủ hoàn toàn phần cứng cũng như phần mềm.

iGate EW12S có khả năng cập nhật vá các lỗ hổng bảo mật một cách nhanh chóng. Điều này giúp hạn chế nguy cơ người sử dụng bị đánh cắp thông tin cá nhân, dữ liệu.

Khả năng tương thích cao

VNPT đã triển khai nhiều phương án để có thể giảm giá thành và cạnh tranh trên thị trường. Trong đó là những cải tiến để tối ưu chi phí sản xuất, đa dạng hóa các nguồn linh kiện.

VNPT Technology cũng đã tích hợp các Mesh Stack trên chính thiết bị mạng truy cập ONT có sẵn. Đây chính là những modem wifi được trang bị cho khách hàng khi đăng ký lắp internet cáp quang VNPT.

Modem wifi 2 băng tần của VNPT được cung cấp cho cá nhân, hộ gia đình và cả doanh nghiệp. Modem VNPT dễ dàng triển khai với các thiết bị Mesh WiFi thành một bộ Mesh đồng nhất. Điều này giúp giảm số lượng thiết bị cho một bộ Mesh.

Mesh WiFi iGate EW12S 2 Băng Tần 2,4 Ghz & 5Ghz Thiết kế đơn giản dễ sử dụng

Xu hướng tương lai

Bộ sản phẩm Mesh WiFi VNPT đã nhận được sự tin dùng của trên 150.000 thuê bao. Doanh thu tính đến thời điểm hiện tại khoảng 90 tỷ đồng. Sản phẩm Mesh WiFi, là một phần trong hệ sinh thái hơn 7 triệu thiết bị truy nhập mạng Internet băng rộng cố định, giúp VNPT Technology xây dựng một nền tảng kết nối ngôi nhà thông minh trong tương lai.

VNPT Technology hy vọng được chung tay cùng với các nhà phát triển công nghệ Việt. Cùng xây dựng một hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ giúp hiện thực hóa mục tiêu chuyển đổi số hộ gia đình. Đem những công nghệ giúp cho cuộc sống của người dân được tiện ích hơn. Giúp trải nghiệm tuyệt vời hơn và an toàn hơn trên không gian số.

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây