VNPT Money cùng bạn vì Trường Sa thân yêu

Chương trình “VNPT Money cùng bạn vì Trường Sa thân yêu”

VNPT Money ủng hộ xuồng CQ cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa. Vì chủ quyền biển, đảo quê hương hãy chung tay cùng VNPT Money. Với mỗi lượt nạp tiền điện thoại bạn đã đồng hành ủng hộ xuồng chủ quyền.

VNPT Money cùng bạn vì Trường Sa thân yêu

Ban Bí thư Trung ương Đoàn triển khai Cuộc vận động “Nghĩa tình biên giới, biển đảo” giai đoạn 2018-2022. Chương trình tặng xuồng CQ cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa. Với mong muốn phát huy tinh thần đột phá, sáng tạo của thanh niên. Đóng góp sức trẻ vào các hoạt động vì cộng đồng. Đặc biệt trong việc quan tâm, cổ vũ tinh thần cho các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ vùng biển, đảo của Tổ quốc. VNPT Money triển khai chương trình “VNPT Money cùng bạn vì Trường Sa thân yêu“.

Chương trình diễn ra từ ngày 01/08 – 30/09/2022 trên ứng dụng Thanh niên Việt Nam. Tương ứng với mỗi giao dịch nạp tiền điện thoại di động trên App Thanh niên Việt Nam. VNPT Money sẽ quyên góp vào chương trình ủng hộ xuồng CQ cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa do Trung ương Đoàn phát động. Với số tiền tương ứng 1% giá trị giao dịch của khách hàng trên VNPT Money. Mọi kinh phí ủng hộ sẽ được chuyển về tài khoản của Trung ương Đoàn. Và bàn giao cho Bộ Tư lệnh Hải quân trước ngày 15/11/2022.

Thanh toán cước di động qua app Thanh niên Việt Nam hoặc app VNPT Money

Tính năng “Ủng hộ Trường Sa”

Ngoài chương trình trích 1% giá trị giao dịch nạp tiền điện thoại. Khách hàng có thể trực tiếp chuyển tiền ủng hộ đến tài khoản của Trung ương Đoàn. Thông qua tính năng “Ủng hộ Trường Sa” khi truy cập ứng dụng VNPT Money.

Mỗi hành động của bạn là góp phần tiếp thêm sức mạnh, siết chặt thêm những bàn tay đồng lực. Hướng về biển, đảo thân yêu, để một Việt Nam luôn vững chãi, hòa bình.

Xuồng CQ sử dụng tại quần đảo Trường Sa

Xuồng CQ

Xuồng CQ hay còn được gọi là Xuồng Chủ Quyền. Đây là một loại phương tiện được nhiều đơn vị đóng quân của Việt Nam sử dụng trên Biển Đông. Xuồng có khả năng trượt trên san hô, đá cuội, không bị chìm, không bị thủng, méo khi va đập. Đặc biệt, xuồng CQ có khả năng chạy xuyên qua sóng. Khả năng chịu thêm được 1-2 cấp sóng so với xuồng thông thường.

Là phương tiện giúp vận chuyển người, nhu yếu phẩm, nước ngọt từ các tàu hải quân vào các đảo. Hay giữa điểm đảo này với điểm đảo khác, cứu hộ ngư dân và tàu cá gặp nạn trên biển. Kinh phí để đóng mới những chiếc xuồng này được huy động từ các nguồn xã hội hóa. Và từ đóng góp của người dân Việt Nam ở trong và ngoài nước.

Hướng dẫn tham gia chương trình “VNPT Money cùng bạn vì Trường Sa thân yêu”

Bước 1: Truy cập ứng dụng Thanh Niên Việt Nam.

Bước 2: Chọn mục “Thanh toán”. Nếu chưa có tài khoản VNPT Money chọn “Đăng ký”. Nếu đã có tài khoản VNPT Money chọn “Đăng nhập”.

Bước 3: Chọn “Nạp điện thoại”.

Bước 4: Chọn số điện thoại và mệnh giá cần nạp.

Bước 5: Chọn nguồn tiền muốn sử dụng, kiểm tra thông tin thanh toán và chọn “Thanh toán”.

Bước 6: Nạp tiền điện thoại thành công. VNPT Money sẽ quyên góp vào chương trình “VNPT Money cùng bạn vì Trường Sa thân yêu”. Ủng hộ xuồng CQ cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa. Số tiền tương ứng 1% giá trị giao dịch của bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây