MyTV Ra Mắt Giao Diện Mới 2023 Thân Thiện Hiện Đại Dễ Sử Dụng

Giao diện mới truyền hình MyTV 2023 Đơn giản Thân thiện Dễ sử dụng

Giao diện MyTV mới 2023 ra mắt lần này hướng tới trải nghiệm: Thân thiện –  Thông minh – Cá nhân hóa. Đột phá về hình thức, cách thể hiện và ưu việt về tính năng, dễ dàng sử dụng cho người dùng.

Truyền hình MyTV đã nghiên cứu các xu hướng công nghệ tiên tiến và giao diện UI/UX hiện đại trên thế giới. Với mong muốn luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, MyTV đã không ngừng đổi mới.

Vì sao Giao diện MyTV 2023 đổi mới

Chúng ta sống trong thời đại mà sự phát triển của công nghệ đang được tính bằng giây. Mỗi giây phút trôi qua đều gắn liền với thay đổi, cải tiến trên từng sản phẩm, dịch vụ. Các thói quen hàng ngày nhanh chóng thay thế bằng các trải nghiệm mới mẻ. Và gắn liền với thành tựu của phát triển công nghệ. Xuất phát từ nhu cầu luôn hướng tới sự tiện lợi và dễ sử dụng. Tất cả đều hướng đến sự dễ dàng thân thiện với người dùng.

Thiết kế giao diện thay đổi

  • Giao diện mới MyTV 2023 ra mắt lần này mang đến sự thay đổi vượt trội. Giao diện có tính thân thiện cao, hiện đại, tối giản thao tác, hiển thị trực quan kho nội dung ưa thích. Và các tính năng riêng biệt, bổ sung, nâng cấp tính năng tìm kiếm thông minh. Đưa ra đề xuất các nội dung ưa thích và cá nhân hoá người dùng.

  • Giao diện được thiết kế giảm tối đa các thao tác khi lựa chọn nội dung và sử dụng tính năng. Kho nội dung và các tính năng hỗ trợ được đặt ngay trên menu trái màn hình trang chủ. Chỉ cần 01 hoặc 02 thao tác là người dùng xem được nội dung mong muốn.

Menu thay đổi

  • Trang chủ giới thiệu nội dung mới, đang thịnh hành được nhiều người dùng quan tâm. Menu trái đặt cố định tại trang chủ và trang trong, hiển thị đường dẫn tắt (short cut). Giúp giảm tối đa các thao tác khi lựa chọn nội dung và sử dụng tính năng yêu thích.

  • Di chuyển xuống phía dưới màn hình trang chủ người dùng được tiếp cận lên tới hơn 500 nội dung đặc sắc. Bố trí trên 40 hàng ngang, đảm bảo các nội dung ưa thích được hiển thị trực quan.

  • Tối ưu thanh điều khiển (player) tại màn hình đang xem để người dùng tiếp cận được các tính năng, tiện ích của dịch vụ. Thanh điều khiển khi đang xem truyền hình tích hợp các tính năng như xem lại, lưu kênh ưa thích…

Công nghệ AI

  • Sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI dự đoán sở thích, khuynh hướng xem nội dung để gợi ý phù hợp nhất. Nâng cấp tính năng tìm kiếm thông minh, đề xuất nội dung. Tự động đưa ra gợi ý khi khách hàng nhập ký tự đầu tiên. Từ việc áp dụng AI trong tính năng Recommendation vào giao diện mới MyTV 2023 lần này, Truyền hình MyTV đưa ra những gợi ý nội dung phù hợp, chính xác nhất đối với từng người dùng tạo nên một trải nghiệm riêng biệt.

Truyền hình MyTV nâng cấp giao diện mới hiện đại thân thiện cho người dùng 08/2023

Truyền hình MyTV không ngừng thay đổi chính mình, với mục tiêu đem tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua và ngày mai sẽ luôn có những điều mới mẻ để khám phá.

Hãy cùng Truyền hình MyTV trải nghiệm giao diện mới 2023 nhé!

Hỗ trợ

Để được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian đầu sử dụng, xin vui lòng tra cứu hướng dẫn theo một trong các cách sau:

Internet Truyen Hinh VNPT

Home Chất 6 VNPT

324.000

Internet Truyen Hinh VNPT

Home Chất 5 VNPT

284.000

Internet Truyen Hinh VNPT

Home Chất 4 VNPT

284.000

Internet Truyen Hinh VNPT

Home Chất 3 VNPT

244.000

Internet Truyen Hinh VNPT

Home Chất 2 VNPT

274.000

Internet Truyen Hinh VNPT

Home Chất 1 VNPT

224.000

Internet Truyen Hinh VNPT

Home TV K+

304.000

Internet Truyen Hinh VNPT

Home TV VIP

369.000

Internet Truyen Hinh VNPT

Home Wifi Mesh 7+

329.000

Internet Truyen Hinh VNPT

Home Net 7+

309.000

Internet Truyen Hinh VNPT

Home Wifi Mesh 1+

215.000

Internet Truyen Hinh VNPT

Home Wifi Mesh 2+

240.000

Internet Truyen Hinh VNPT

Home Wifi Mesh 3+

269.000

Internet Truyen Hinh VNPT

Home Wifi Mesh 4+

279.000

Internet Truyen Hinh VNPT

Home Wifi Mesh 5+

339.000