Tập đoàn VNPT đóng góp 400 tỷ đồng vào quỹ vaccine phòng COVID-19

Chương trình phát động ủng hộ quỹ vaccine phòng COVID-19 được Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp tổ chức ngày 31/5/2021. Chương trình hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước và Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam. Sau 3 ngày phát động, tính đến 17 giờ ngày 2/6, số tiền từ các tập đoàn, tổng công ty trực thuộc Ủy ban đóng góp, ủng hộ cho Quỹ vaccine phòng COVID-19 đã lên đến 2.360 tỷ đồng.

Chương tình đóng góp quỹ vaccine phòng covid-19

Chương trình Phát động ủng hộ Quỹ vaccine phòng COVID-19

Tại chương trình ông Nguyễn Hoàng Anh – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Chủ tịch Ủy ban cho biết: “Hưởng ứng lời kêu gọi của Lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, phát huy vai trò, trách nhiệm tiên phong của doanh nghiệp nhà nước trong việc thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp phát động chương trình ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng COVID-19 cùng với 19 Tập đoàn, Tổng công ty trực thuộc với mong muốn đóng góp một phần công sức trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh COVID-19 bảo vệ sức khỏe, tính mạng người dân, ổn định xã hội, phát triển sản xuất tiếp tục công cuộc phát triển kinh tế, xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đã đề ra”.

VNPT đóng góp 400 tỷ đồng vào quỹ vaccine phòng covid-19

VNPT tham gia đóng góp 400 tỷ đồng

Hưởng ứng lời kêu gọi của lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Tập đoàn VNPT đóng góp 400 tỷ đồng vào quỹ vaccine phòng COVID-19.

Đến thời điểm hiện tại, VNPT đã trực tiếp ủng hộ gần 3 tỷ đồng bằng tiền mặt. Số tiền hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch COVID-19 tại các địa phương. Cùng hàng ngàn nhu yếu phẩm, quần áo bảo hộ.. đã được các đơn vị trực thuộc VNPT ủng hộ. Các nhu yếu phẩm được gửi trực tiếp đến các địa phương là “tâm dịch”.

VNPT đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua đại dịch

VNPT đồng hành cùng khách hàng vượt qua đại dịch

VNPT cũng đang triển khai các gói cước miễn phí dành cho đội ngũ tuyến đầu. Tặng gói VinaPhone 0 đồng cho đội ngũ tuyến đầu chống dịch chính là lời cảm ơn từ VNPT. Bên cạnh những chính sách cho cá nhân tại các khu cách ly. Nâng băng thông hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh/thành bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

VNPT đồng hành cùng chính quyền vượt qua đại dịch là chương trình ưu đãi cho cơ quan nhà nước. Với các giải pháp vượt trội giúp các đơn vị có thể chuyển hướng sang sử dụng trực tuyến. Các giải pháp về hội họp từ xa, học tập trực tuyến thuận tiện qua môi trường mạng Internet.

VNPT đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua đại dịch với hàng loạt ưu đãi dịch vụ thiết yếu. Các dịch vụ VT – CNTT phục vụ cho hoạt động hàng ngày của khách hàng tổ chức, doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

Ví điện tử VNPT Pay
QR Code download Ví điện tử VNPT Pay