Chữ ký số VNPT được các đơn vị doanh nghiệp tin dùng

Tỉnh Hải Dương có khoảng 10.000 tổ chức, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT cung cấp. Đó là số liệu thống kê đến ngày 28/10/2020, tăng 2.000 đơn vị sử dụng so với đầu năm.

Chữ ký số VNPT được các đơn vị doanh nghiệp tin dùng

Chính sách hỗ trợ 50% phí sử dụng dịch vụ nhằm tạo thuận lợi cho doanh nghiệp mới thành lập. Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp dịch vụ chữ ký số VNPT trên địa bàn thực hiện. Tất cả doanh nghiệp, hộ kinh doanh chuyển đổi thành doanh nghiệp có trụ sở chính trên địa bàn tỉnh thành lập từ ngày 1/8/2019 – 31/12/2022 đều được hỗ trợ.

Quy định về nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số

Dịch vụ chữ ký số công cộng được áp dụng phổ biến trong các giao dịch thương mại điện tử. Nhằm chứng thực người tham gia giao dịch, xác thực tính an toàn của giao dịch điện tử qua mạng.

Là Tập đoàn Viễn thông – CNTT hàng đầu Việt nam, VNPT cũng là đơn vị đầu tiên được cấp lại giấy phép theo Nghị định 130/NĐ-CP ngày 27/9/2018, quy định chi tiết thi hành Luật Giao dịch điện tử về chữ ký số và dịch vụ chứng thực chữ ký số. Đồng thời là đơn vị duy nhất được cấp phép lần thứ 3 đến nay.

Nghị định 130/NĐ-CP có nêu rõ quy định để được cấp phép là nhà cung cấp dịch vụ ký số. Nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số phải đạt được các tiêu chuẩn về tài chính, nhân lực. Phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe về hạ tầng kỹ thuật bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế.

Dịch vụ chữ ký số VNPT cung cấp

Trên nền tảng VNPT-CA, VNPT mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ và giải pháp ký số. Đáp ứng nhu cầu ký số và khả năng đầu tư của cá nhân cho đến tổ chức, doanh nghiệp.

Dịch vụ chứng thực chữ ký số VNPT-CA

Trong đó có thể kể đến các dịch vụ: Ký số bằng thiết bị USB Token, sim PKI, HSM. Trong đó HSM là giải pháp ký số tập trung dành cho các doanh nghiệp. Với việc ký số qua các thiết bị chuyên dụng như USB Token, sim PKI.

Khách hàng sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT không phải đầu tư hạ tầng và thiết bị. Ngoài ra VNPT còn cung cấp giải pháp ký số trên nền web cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đối với công tác chuyển đổi số, chữ ký số đóng vai trò là một cấu phần quan trọng. Xác định tính pháp lý khi tham gia vào các giao dịch cũng như các tài liệu điện tử. Cụ thể nhất là doanh nghiệp sử dụng khai báo thuế và ký số trên hóa đơn điện tử.

Sử dụng dịch vụ chữ ký số VNPT-CA sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại. Bởi vì đàm phán, ký kết hợp đồng… tất cả đều có thể thực hiện thông qua môi trường mạng. Không chỉ bó hẹp trong phạm vi quốc gia, dịch vụ chứng thực chữ ký số của VNPT cho phép doanh nghiệp tiếp cận cơ hội kinh doanh tại bất kỳ đâu chữ ký số được công nhận.

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *