CTKM “Data cực phê – trúng quà công nghệ” cùng VinaPhone

Data cực phê – trúng quà công nghệ

CTKM nhằm đáp ứng xu thế online và sử dụng Data ngày càng phổ biến của người dùng di động. VinaPhone tung khuyến mại đặc biệt với 360 giải thưởng công nghệ hấp dẫn. Ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký hoặc gia hạn gói cước trong thời gian từ 06/03 đến 30/04/2023. Tổng giá trị giải thưởng chương trình “Data cực phê – Trúng quà công nghệhơn 2 tỷ đồng.

Khách hàng sử dụng mạng VinaPhone sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng giá trị trong kho quà. Với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng của chương trình khuyến mại lần này. Người dùng chỉ cần đăng ký hoặc gia hạn các gói cước của VinaPhone sẽ có ngay mã dự thưởng.

CTKM "Data Cực Phê - Trúng Quà Công Nghệ"

Thể lệ nhận mã dự thưởng

    • Khách hàng hòa mạng mới hoặc đang sử dụng khi đăng ký gói cước. Cứ mỗi 20.000đ giá trị gói, khách hàng sẽ có ngay 2 mã dự thưởng.
    • Khách hàng đang sử dụng các gói cước của VinaPhone khi gia hạn cũng sẽ nhận được 1 mã dự thưởng với mỗi 20.000đ giá trị gói.

Mã dự thưởng sẽ được gửi tới khách hàng trong vòng 24h sau khi đăng ký/gia hạn gói cước thành công.

Quay thưởng hàng tuần – Giải thưởng hấp dẫn

Chương trình sẽ quay thưởng hàng tuần để xác định 45 chủ nhân của các giải thưởng:

    • 3 Giải Nhất mỗi giải 1 Xe máy điện Vinfast Evo trị giá 22.000.000 đồng.
    • 7 Giải Nhì mỗi giải 1 Máy tính bảng Samsung Tab S7 SE trị giá 10.990.000đ
    • 10 Giải Ba mỗi giải 1 Điện thoại Samsung A33 5G
    • 25 Giải Khuyến khích mỗi giải 1 Điện thoại Hapi20

Tổng cộng sẽ có 8 tuần quay thưởng với 360 giải. Tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng dành cho các khách hàng may mắn của VinaPhone.

Tri ân khách hàng VinaPhone

CTKM “Data cực phê – Trúng quà công nghệ” không chỉ mang ý nghĩa tri ân, chăm sóc khách hàng. Mà còn là dịp để VinaPhone khích lệ khách hàng tìm hiểu các gói cước data 4G nhằm gia tăng chất lượng trải nghiệm.

Hiện tại, VinaPhone cung cấp hàng trăm lựa chọn gói cước đa dạng, linh hoạt cho người dùng. Giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm trọn vẹn nhu cầu liên lạc cũng như online làm việc, giải trí. Đặc biệt, nhiều gói cước của VinaPhone được các “tín đồ Data” đặc biệt yêu thích. Các gói data dung lượng khủng lên đến hàng TỶ GB cùng giá cước cực mềm.

Để được tư vấn đăng ký SIM, gói cước, khách hàng truy cập tại đây để biết thêm các gói cước VinaPhone.

Chi tiết chương trình khuyến mại, mã dự thưởng và danh sách trúng thưởng khách hàng cũng có thể cập nhật tại https://khuyenmai.vinaphone.com.vn. Tổng đài CSKH: 18001091 (miễn phí).

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây