Dare You – Gameshow tương tác hoàn toàn mới độc quyền trên MyTV

Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập truyền hình MyTV đã ra mắt gameshow tương tác mới. “Dare You – Bạn Có Dám?” là trào lưu gameshow tương tác hoàn toàn mới. Chương trình được phát trực tiếp và độc quyền trên hệ thống truyền hình, ứng dụng MyTV của VNPT.

Gameshow Dare You Bạn Có Dám Trên Truyền Hình MyTV

Dare You – Bạn Có Dám?

Gameshow Dare You với format được đội ngũ truyền hình MyTV thiết kế hiện đại. Với thế mạnh của nền tảng truyền hình tương tác IPTV đã phục vụ khách hàng suốt thời gian qua. Cùng kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất chương trình truyền hình của đội ngũ MyTV.

MC Hoàng Rapper hài hước sẽ dẫn dắt khách mời thực hiện các thử thách độc lạ và sáng tạo. Người thua cuộc trong mỗi phiên thách đấu sẽ phải thực hiện những hình phạt oái ăm, thậm chí có phần “đáng sợ”.

Dare You là một gameshow tương tác hoàn toàn mới phù hợp mọi đối tượng khán giả. Không chỉ mang lại tính giải trí cao mà còn giúp khán giả có thể trải nghiệm trực tiếp. Điều này chỉ dịch vụ truyền hình tương tác IPTV như MyTV mới có thể thực hiện được. Khán giả còn được tham gia 2 minigame Voting (bình chọn) dễ chơi và trúng quà trong chương trình.

Với minigame đầu, khán giả sẽ bình chọn cho nghệ sĩ khách mời đang tham dự chương trình. Trong minigame còn lại, may mắn sẽ đến với khán giả dự đoán đúng người chiến thắng trong tập đó. Và cơ hội trở thành “Vedette” để lựa chọn hình phạt cho khách mời thua cuộc.

Phần thưởng cho hai minigame hàng tuần cũng rất đa dạng. Bao gồm tiền mặt, phần quà hiện vật và các giải thẻ cào với nhiều mệnh giá. Với mong muốn đảm bảo mọi người chơi đều có quà khi tham gia cùng gameshow Dare You.

Lịch phát sóng gameshow tương tác Dare You

Dare You đã phát sóng số đầu tiên vào khung giờ giải trí vàng 20h ngày 11/9 vừa qua. Với thời lượng 30 phút một số, khán giả có dịp gặp gỡ người nổi tiếng, nghệ sĩ. Những nhân vật có ảnh hưởng nhất hiện nay trên mạng xã hội và Tiktoker như Viên Vibi, Lê Bống. Hay hot girl “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ” Trần Thanh Tâm, nghệ sĩ hài Hoàng Mèo, nghệ sĩ hài Quách Ngọc Tuyên…

Dare You là gameshow theo format livestream, vì vậy, các nghệ sĩ khách mời sẽ online trực tiếp tại nhà khi tham gia chương trình này. Khán giả, người hâm mộ sẽ có dịp nhìn thấy thần tượng mình ở một góc nhìn rất gần gũi.

Gameshow Dare You (Bạn Có Dám?) phát sóng trực tiếp vào khung giờ giải trí đẹp nhất trong tuần. Với mong muốn khán giả không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc thú vị, cùng phần thưởng hấp dẫn nào. Chương trình được phát vào lúc 20h thứ 7 hàng tuần trên hệ thống MyTV: Số 802/804. Hoặc tại chương trình độc quyền trên trên MyTV hoặc mục Sự kiện/Khác trên smartphone hay tablet. Nếu khán giả bỏ lỡ chương trình trực tiếp có thể xem lại tại mục Hài TV Show/Gameshow.

Streamer Fanny Trần trong Gameshow Dare You trên MyTV

Giải thưởng game tương tác chương trình Bạn có dám?

Số đặc biệt của chương trình phát sóng vào 28/9 – ngày kỷ niệm sinh nhật 12 tuổi của MyTV. Ban tổ chức chương trình sẽ tăng gần gấp ba lần tổng giá trị giải thưởng. Và tăng gấp 5 lần số lượng quà tặng hiện vật đến quý khán giả. Giải thưởng là bộ son đến từ thương hiệu cao cấp Nhật Bản, mỗi bộ trị giá 1,7 triệu đồng.

Lưu ý, minigame Voting sẽ hiển thị khi người xem sử dụng MyTV trên các thiết bị SmartTV LG, Samsung model 2016 trở lên, SmartTV Android và Box AndroidTV, Smartphone Tablet hệ điều hành Android 5.0 và IOS 10.0 trở lên. Khi bình chọn trên điện thoại Smartphone, màn hình điện thoại cần để xoay ngang.

Đăng ký truyền hình MyTV để theo dõi Gameshow tương tác hấp dẫn ngay nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *