Giải pháp Hợp đồng điện tử giúp Doanh nghiệp tiết kiệm thời gian chi phí

Trong điều kiện hội nhập kinh tế, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp diễn ra ngày càng gay gắt. Việc tìm kiếm đối tác, thị thường mới, việc đàm phán, ký kết hợp đồng linh hoạt nhanh chóng. Chi phí tiết kiệm, khả năng nhanh nhạy bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại chuyển đổi số. Đây là những thời cơ kinh doanh mới là những yêu cầu cấp thiết, giải quyết bài toán. Tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp tồn tại và phát triển trong thị trường phi biên giới.

VNPT eContract - Dịch vụ hợp đồng điện tử cung cấp cho doanh nghiệp SME

Giải pháp Hợp đồng điện tử – VNPT eContract

Giải pháp do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) nghiên cứu và phát triển. Là một trong những giải pháp hiệu quả, được kỳ vọng tạo nên cuộc cách mạng phương thức giao kết. Xu thế giải pháp hợp đồng điện tử trong hoạt động kinh doanh thương mại tại Việt Nam.

Giải pháp VNPT eContract giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn

Với sự kết hợp của công nghệ và giải pháp tân tiến nhất do VNPT nghiên cứu và làm chủ. VNPT eContract là nền tảng cung cấp giải pháp hợp đồng điện tử thuận tiện cho doanh nghiệp. Cho phép các bên giao kết các loại hợp đồng bằng phương thức ký điện tử.

VNPT eContract giúp doanh nghiệp và người dân giảm đáng kể chi phí và thời gian giao dịch. Từ lúc khởi tạo, đàm phán, đến lúc ký kết và quản lý lưu trữ, tìm kiếm hợp đồng. Giải pháp giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tiếp xúc với khách hàng. Cũng như doanh nghiệp có thể mở rộng kinh doanh đến thị trường trong nước và quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây