Ngày thứ 7 của Tuổi trẻ VNPT xung kích vì khách hàng thân yêu

Tuổi trẻ VNPT vì khách hàng thân yêu

Nằm trong chuỗi hoạt động của Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027, sáng ngày 23/4/2022 lễ ra quân “Tuổi trẻ VNPT vì Khách hàng thân yêu” xung kích ngày thứ 7 tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng đã được tổ chức tại Thành phố Đà Nẵng.

Thông qua sự kiện, tuổi trẻ VNPT muốn gửi tới ngàn lời tri ân tới Quý khách hàng trên mọi miền cả nước đã luôn tin tưởng, sử dụng dịch vụ của VNPT trong suốt thời gian qua và mong rằng VNPT sẽ luôn là người bạn đồng hành của mỗi gia đình. Với VNPT khách hàng sẽ luôn là những người thân yêu nhất!

ĐVTN VNPT tham gia chương trình ngày thứ 7 cộng đồng

Lễ ra quân ngày thứ 7 xung kích của VNPT

Chương trình có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Bá Duân, Phó bí thư Thành đoàn, chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Thành phố Đà Nẵng, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Tập đoàn VNPT và đặc biệt có sự tham gia của hơn 200 đoàn viên thanh niên Tập đoàn VNPT dưới sắc màu “Chiến binh xanh” của tuổi trẻ VNPT.

Anh Hoàng Tiến Hưng, UV BCH Trung ương Đoàn – Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn VNPT cho biết “Qua chương trình, chúng tôi mong muốn mỗi đoàn viên thanh niên VNPT sẽ là một đại sứ thương hiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn, giúp Khách hàng cảm nhận rõ hơn về một VNPT nhân văn, có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng và về hình ảnh các chiến binh xanh VNPT nhiệt thành, trẻ trung, năng động”.

Ông Nguyễn Trung Hải, Trưởng đại diện VNPT địa bàn Đà Nẵng chia sẻ: “Hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông số 1 Việt Nam, các dịch vụ của VNPT luôn lấy người tiêu dùng làm trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của mình”.

Bên cạnh việc cân nhắc đến lợi ích của người tiêu dùng đồng thời tập trung nghiên cứu để điều chỉnh và cải tiến các dịch vụ một cách tiện lợi, hợp lý, phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của khách hàng thông qua các dịch vụ như VNPT Money, My VNPT, Shop CTV… VNPT sẽ là một địa chỉ tin cậy cho Khách hàng lựa chọn.

Tập đoàn VNPT trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn

VNPT tặng học bổng cho học sinh nghèo

Trong khuôn khổ sự kiện, 10 học bổng đã được Tập đoàn VNPT trao cho 10 em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn (1 triệu đồng/1 suất); hỗ trợ sửa chữa 02 căn nhà (trị giá 40 triệu đồng).

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tình cảm và đạo lý “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” cùng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Chương trình “Tuổi trẻ VNPT vì khách hàng thân yêu” xung kích ngày thứ 7 tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng thực sự trở thành một hoạt động có ý nghĩa của Đoàn thanh niên VNPT.

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *