“Thank you, VietNam!” – Quỹ từ thiện 5 tỷ đồng từ VinaPhone và TW Đoàn

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng VinaPhone phát động chương trình lan tỏa triệu lời cảm ơn. Chương trình Thank you, VietNam! được diễn ra từ ngày 27/5/2021 đến 30/7/2021. Với nguồn quỹ 5 tỷ đồng dùng để xây nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chiến dịch Chia sẻ lời cảm ơn "Thank you, VietNam!"

Chiến dịch “Thank you, VietNam!”

Chiến dịch lan tỏa triệu lời cảm ơn này diễn ra từ ngày 27/5/2021 đến ngày 30/7/2021. Chương trình được đồng triển khai bởi VinaPhone và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Mỗi cá nhân có thể trở thành một phần của chiến dịch, cùng lan toả văn hoá cảm ơn. Cùng góp sức tạo ra những giá trị hữu ích cho xã hội bằng cách đăng lời cám ơn. Cụ thể lời cảm ơn gửi đến những người thân yêu kèm hashtag #ThankYouVN_TWDoan_VinaPhone.

Website của chương trình https://thankyouvietnam.com.vn giúp bạn có thể tự tạo lời cảm ơn riêng của mìnn. Người tham gia có thể tạo và gửi đi Thông điệp Cảm ơn của mình đến những người thân yêu.

Chiến dịch này nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập mạng di động VinaPhone. Mạng di động đầu tiên của người Việt xây dựng cho người Việt.

Bên cạnh các hoạt động, VinaPhone cũng đã có những chương trình CSKH sử dụng dịch vụ VNPT VinaPhone. Như chương trình “Nâng tốc độ internet Giá không đổi”, “VNPT Đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua đại dịch”.

Ông Nguyễn Trường Giang phát biểu tại buổi Họp mặt Báo chí

Quỹ chương trình “Thank you, VietNam!”

Khi chương trình đạt từ 1 triệu lời cảm ơn khởi tạo và lan tỏa trên mạng xã hội Facebook. Với giá trị lên đến 5 tỷ đồng sẽ được VinaPhone đóng góp vào quỹ chiến dịch này. Mục đích sử dụng quỹ để xây nhà cho các hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam.

Cụ thể, người dụng vào website của chương trình tại địa chỉ https://thankyouvietnam.com.vn tạo lời cảm ơn và chia sẻ. Chọn hình thức chia sẻ lên Facebook cá nhân kèm hashtag #ThankYouVN_TWDoan_VinaPhone. Căn cứ mỗi hashtag sẽ được tự động đếm số lời cảm ơn được khởi tạo và chia sẻ.

Công cụ đếm số lượt cảm ơn qua hashtag căn cứ vào hệ thống quét dữ liệu mạng xã hội. Hệ thống do VNPT xây dựng, vận hành dưới sự giám sát của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh sẽ đồng thực hiện và giám sát sử dụng nguồn quỹ chương trình.

VinaPhone và TW Đoàn trả lời câu hỏi báo chí tại sự kiện

Cách thực hiện chia sẻ lời cảm ơn chương trình “Thank you, VietNam”

Chỉ với 03 bước thật đơn giản để bày tỏ LỜI CẢM ƠN ĐẶC BIỆT tới những người mà ta trân quý, yêu thương trong cuộc sống:
    • Bước 1: Truy cập website chương trình tại https://thankyouvietnam.com.vn
    • Bước 2: Tạo lời cảm ơn đặc biệt của riêng bạn, ngay cả với định dạng âm nhạc có tên người nhận trong đó.
    • Bước 3: Gửi lời cảm ơn đến người thân yêu của bạn để lan toả cảm xúc tốt đẹp và cùng xây dựng quỹ 5 tỷ đồng cho người nghèo.

Những lời cảm ơn chân thành luôn tạo ra cảm xúc tốt đẹp cho người mà bạn yêu thương.
Khi chúng ta cùng nhau lan toả triệu lời cảm ơn, nguồn quỹ 5 tỷ đồng sẽ được VinaPhone đóng góp xây nhà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ví điện tử VNPT Pay
QR Code download Ví điện tử VNPT Pay

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *