Truyền hình MyTV thông báo thay đổi danh sách kênh

Theo quy định của đơn vị cung cấp bản quyền thay đổi chiến lược kinh doanh. Do đó dừng hoạt động tại thị trường Đông Nam Á với một số kênh MyTV đang phát sóng. Bao gồm Disney, Disney Junior, Fox Sports, Fox Sport 2, Channel V, Fox, Fox Life, Fox Movies, Fox Family Movie. Truyền hình MyTV trân trọng thông báo các kênh truyền hình quốc tế này sẽ dừng phát sóng từ 01/10/2021.

MyTV bổ sung chùm kênh quốc tế đặc sắc

Truyền hình MyTV đã bổ sung thêm 05 kênh truyền hình quốc tế mới để thay thế đến khách hàng. Đây là những kênh truyền hình quốc tế đặc sắc được chọn lọc với nội dung phong phú, hấp dẫn. MyTV trân trọng gởi đến Quý khách hàng thay đổi danh sách kênh được bổ sung như sau:

  • 02 kênh phim điện ảnh và truyền hình Hollywood: BOX HITS, HITS.
  • 02 kênh thiếu nhi: ANIMAX, CBEEBIES.
  • 01 kênh ca nhạc: MUSICBOX.
Danh Sách Chùm Kênh Quốc Tế Đặc Sắc Mới Của MyTV

Bên cạnh đó, với mong muốn luôn đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi sử dụng MyTV. Truyền hình VNPT đã không ngừng cập nhật các nội dung giải trí đặc sắc mỗi ngày. Như kho phim Galaxy Cao cấp đặc sắc, các bộ phim phát song song với đài truyền hình nước ngoài…

QR Code download Ví điện tử VNPT Pay

Khách hàng có thể tải app MyTV trên SmartTV/ Smartphone/ Tablet để trải nghiệm dịch vụ. Đặc biệt, chương trình khuyến mại mua gói và thanh toán bằng ví điện tử VNPT Pay. Khách hàng sẽ được hoàn đến 50% vào tài khoản ví điện tử. Ngoài ra, khách hàng còn được MIỄN PHÍ 30 ngày sử dụng MyTV. Đăng ký tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *