Vinaphone Phát Sóng 5G Tại ICF 2022 Bình Dương

Vinaphone phát sóng 5G Tại ICF 2022 vào ngày 20-21/6. ICF 2022 là sự kiện Vinh danh Top 7 cộng đồng thông minh thế giới đã diễn ra Bình Dương. Để phục vụ sự kiện này, VNPT đã triển khai phát sóng VinaPhone 5G tốc độ cao. Nhằm đem lại những trải nghiệm số tối ưu cho các khách mời, chuyên gia. Cùng các tổ chức trong và ngoài nước.

Vinaphone phát sóng 5G phục vụ sự kiện ICF 2022

ICF 2022 – Sự kiện vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới ICF năm nay. Với chủ đề “Phục hồi sau đại dịch, chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo. Thúc đẩy tăng trưởng trong cộng đồng”. Đã diễn ra thành công và nhận được sự đánh giá cao của đông đảo khách mời từ Trung ương tới địa phương. Từ các lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Bộ ngành, các chuyên gia trong lĩnh vực chuyển đổi số trong và ngoài nước.

VNPT với tư cách đơn vị đồng hành cùng Bình Dương trong quá trình thực hiện chuyển đổi số. Và nhằm đem đến những trải nghiệm tối ưu cho quan khách tham dự sự kiện vinh danh. Trước đó VNPT cũng đã thực hiện thiết lập, lắp đặt thêm nhiều trạm phát sóng 5G VinaPhone. Tại các các địa điểm như Trung tâm Hội nghị và Triển lãm, Trung tâm hành chính, Trường đại học Quốc tế miền Đông…

Vinaphone phát sóng 5G tại ICF 2022 phục vụ sự kiện

VNPT cũng đã thiết lập một khu vực giới thiệu và trải nghiệm cho khách mời về dịch vụ 5G VinaPhone. Tại khu vực tổ chức sự kiện với 5G tốc độ cao trên điện thoại và trên thiết bị phát sóng 5G wifi (FWA). Và trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn trên kính VR….

VNPT Vinaphone đồng hành cùng tỉnh Bình Dương

Trong nhiều năm qua, VNPT luôn là đơn vị đồng hành chuyển đổi số và dựng thành phố thông minh. Với hàng loạt các ứng dụng Viễn thông – CNTT hiện đại riêng đối với tỉnh Bình Dương.

Nổi bật nhất là triển khai đề án xây dựng chính quyền điện tử, phần mềm một cửa điện tử. Và Cổng thông tin điện tử tỉnh, hộp thư công vụ và liên thông quản lý văn bản 4 cấp. VNPT đã triển khai Đề án tối ưu mạng truyền số liệu chuyên dùng tại tòa nhà trung tâm hành chính tỉnh…

Đồng thời triển khai mở rộng mạng MAN truyền số liệu chuyên dùng cung cấp giao diện kết nối 1Gbps. Đáp ứng yêu cầu băng thông rộng nhằm phục vụ Đề án thành phố thông minh. Và kết nối liên thông văn bản, truyền hình trực tuyến đến tận cấp xã…

Xe phát sóng 5G Vinaphone tại ICF 2022 Bình Dương

VNPT và môi trường số thông minh tại Bình Dương

VNPT cũng đã triển khai phát sóng 5G VinaPhone thử nghiệm tại khu vực trung tâm thành phố mới tỉnh Bình Dương. Và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng vào năm 2021, 

VNPT đang tiếp tục phối hợp với tỉnh để triển khai thực hiện nhiều dự án chuyển đổi số quan trọng khác tại các sở, ngành,… Nhằm đem đến một môi trường số “thông minh” thực sự. Đem đến cuộc sống thuận lợi, hiện đại hơn cho người dân Bình Dương trong thời gian tới.

Bình Dương đạt Giải thưởng danh giá, khẳng định những bước tiến nhảy vọt trong chuyển đổi số địa phương

ICF là diễn đàn gồm gần 200 đô thị thông minh thịnh vượng trên thế giới. Hàng năm, ICF sẽ lựa chọn và đánh giá các thành phố tiêu biểu dựa trên các tiêu chí.

  • Như Kết nối – Băng thông rộng
  • Lực lượng lao động
  • Đổi mới sáng tạo
  • Bình đẳng tiếp cận kỹ thuật số
  • Ủng hộ khích lệ và bền vững.

Bình Dương được vinh danh Top 7 ICF đã cho thấy những bước tiến nhảy vọt của quá trình chuyển đổi số. Không riêng với Bình Dương mà còn với cả nước trong thời gian qua.

VNPT là một trong những nhà mạng đầu tiên triển khai thành công mạng Internet 5G VinaPhone tốc độ cao. VNPT cũng đã triển khai lắp đặt và phục vụ nhiều sự kiện lớn như SEA Games 31. Và lần này Vinaphone phát sóng 5G tại ICF 2022 mang đến trải nghiệm tuyệt vời. VNPT đã nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng trong nước và bạn bè quốc tế.