Vinaphone Tri Ân Điểm Bán Xuất Sắc Trên Toàn Quốc

Vinaphone tri ân điểm bán xuất sắc trên toàn quốc vào ngày 28/09-01/10/2022. Ngoài hoạt động vinh danh và trao thưởng VinaPhone đồng thời tổ chức chuyến du lịch 5*. Cùng nhau đến Bali – một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn của Châu Á

Vinaphone vinh danh và tri ân điểm bán xuất sắc

“Vinh danh và tri ân điểm bán” được VinaPhone nối lại sau một năm bị đình trệ vì dịch bệnh. Chuỗi sự kiện này có ý nghĩa đặc biệt trong việc tăng cường sự gắn bó. Đồng thời kết nối với các điểm bán của nhà mạng trên toàn quốc

Tối Gala 27/09 chuỗi chương trình mở đầu được tổ chức đồng thời tại 2 đầu cầu đất nước. Đó là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với các hoạt động vinh danh, trao thưởng tới từng điểm bán. Tham gia chuỗi sự kiện có sự góp mặt của đại diện nhà mạng VinaPhone. Cùng các điểm bán tiêu biểu trên toàn quốc trong năm qua.

Vinaphone tri ân điểm bán xuất sắc tại Hà Nội
Vinaphone tri ân điểm bán xuất sắc tại TPHCM

Nội dung tại buổi Vinh danh và trao thưởng điểm bán xuất sắc Vinaphone

Tại buổi Gala tôn vinh và tri ân điểm bán tại Hà Nội ông Nguyễn Văn Tấn. Phó Tổng giám đốc VinaPhone đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự đóng góp của các điểm bán trong năm qua. Ông Tấn nhấn mạnh vai trò của các điểm bán đối với Vinaphone. Trong việc triển khai thành công các dịch vụ kinh doanh cốt lõi của VNPT tới khách hàng, người dân. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các điểm bán với nhà mạng.

Các điểm bán hàng xuất sắc

  • Anh Dương Hồng Sơn – một trong những điểm bán xuất sắc nhất tại địa bàn tỉnh Lào Cai phát biểu. Anh đánh giá cao những đột phá trong công tác hợp tác bán hàng của VinaPhone trong năm qua. “Với những định hướng kinh doanh mới, cách làm mới và nhiều chính sách khuyến khích mới hấp dẫn. VNPT VinaPhone đã đem lại nhiều lợi nhuận cho các đại lý bán hàng chúng tôi”. Anh Sơn cho biết.

  • Cũng như anh Sơn, anh Nguyễn Văn Phong, đại diện điểm bán xuất sắc tại Kiên Giang chia sẻ. “Trong suốt quá trình hợp tác, điểm bán của tôi luôn được quan tâm, hỗ trợ 24/7. Khi có vướng mắc kể cả ngày lễ, ngày nghỉ nhân viên quản lý điểm bán luôn đồng hành cùng điểm bán. Và cung cấp sản phẩm kịp thời, cùng phối hợp tổ chức các chương trình bán hàng. Đồng thời đưa ra nhiều giải pháp để điểm bán của tôi cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng.”

VinaPhone mời các điểm bán có kết quả kinh doanh xuất sắc một chuyến du lịch ý nghĩa tới Bali

“Cùng nhau tới Bali”

Sau lễ tôn vinh và trao thưởng, ngày 28/9 VinaPhone tiếp tục đưa các điểm bán có kết quả kinh doanh xuất sắc đi du lịch cùng nhau tới Bali. Tại đây, các điểm bán sẽ được tham quan và nghỉ dưỡng tại khách sạn 5*. Cùng các điểm đến hấp dẫn như Đền Cá Koi Tirta Gangga, Thác nước Blangsinga. Tampak siring, Biển Nusa Dua, Đền Uluwatu, Làng Ubud, Đền Batuan …

Vinaphone đồng hành cùng điểm bán 

Theo đại diện Vinaphone, cùng với việc không ngừng nâng cao chất lượng. Tối ưu và đa dạng hóa các dịch vụ số, phục vụ tới từng nhu cầu của khách hàng. Trong thời gian tới, nhà mạng cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động phát triển mạng lưới các điểm bán lẻ, đại lý trong cả nước.

VinaPhone sẽ tiếp tục nâng cấp các công cụ phục vụ điểm bán. Bổ sung nhiều cơ chế, chính sách, chương trình chăm sóc. Giúp điểm bán đồng hành cùng nhà mạng luôn có những lợi ích tốt nhất. Với mạng lưới cung ứng không ngừng tăng cường, mở rộng. Người dân sẽ luôn được tiếp cận các sản phẩm dịch vụ viễn thông của VinaPhone nhanh chóng, thuận tiện nhất.