VNPT Face ID gây ấn tượng tại Asia Tech X Singapore 2023

Tại Hội nghị thượng đỉnh Công nghệ châu Á 2023 (Asia Tech X Singapore 2023), nhiều khách tham quan quốc tế đã bày tỏ sự ngạc nhiên với tốc độ phát triển của công nghệ Việt Nam sau khi trải nghiệm VNPT FaceID – công nghệ sinh trắc học khuôn mặt được ứng dụng trong Hệ sinh thái VNPT AI.

Tập đoàn VNPT trình diễn công nghệ tại triển lãm ATxEnterprise

Từ ngày 6-9/6, Asia Tech X Singapore 2023 đã diễn ra tại Sentosa, Singapore với sự tham dự của các quan chức an ninh, công nghệ, chuyên gia và các tập đoàn hàng đầu trên thế giới. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là một trong số các doanh nghiệp thuộc đoàn đại diện Việt Nam tham gia sự kiện và trình diễn công nghệ tại triển lãm ATxEnterprise trong khuôn khổ của Asia Tech X Singapore 2023, được bảo trợ bởi Bộ Thông tin và Truyền thông.

Tập đoàn VNPT tham gia sự kiện và trình diễn công nghệ tại triển lãm ATxEnterprise

VNPT Face ID thu hút sự quan tâm tại gian hàng VNPT

Tại triển lãm ATxEnterprise, Tập đoàn VNPT mang tới các sản phẩm thuộc Hệ sinh thái Trí tuệ nhân tạo – VNPT AI, Hệ miễn dịch không gian số – VNPT Cyber Immunity (VCI) và hệ thống Wifi Mesh. Gian hàng VNPT đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các đối tác trên thế giới sau khi trình diễn VNPT FaceID – công nghệ sinh trắc học khuôn mặt trong Hệ sinh thái VNPT AI, gây bất ngờ cho nhiều đơn vị quốc tế.

VNPT Face ID gây ấn tượng tại Asia Tech X Singapore 2023

Trải nghiệm khả năng của VNPT Face ID và cơ hội hợp tác lâu dài 

Tại gian hàng VNPT, khách tham quan có thể trải nghiệm khả năng phát hiện giả mạo và tìm kiếm khuôn mặt của VNPT FaceID. Bằng việc sử dụng các mặt nạ có sẵn, khách hàng có thể kiểm tra khả năng phát hiện gian lận của model AI hoặc thử nghiệm tốc độ và độ chính xác của model tìm kiếm và nhận diện khuôn mặt sau khi thêm mới hình ảnh vào hệ thống. Công nghệ VNPT FaceID đã thu hút sự quan tâm của nhiều tập đoàn công nghệ lớn từ Nhật Bản, Anh Quốc và Singapore, tạo cơ hội hợp tác lâu dài với VNPT.

Khách tham quan bày tỏ sự ngạc nhiên với tốc độ phát triển của công nghệ Việt Nam sau khi trải nghiệm VNPT FaceID

VNPT Face ID – Công nghệ an ninh được công nhận

Cùng với VNPT AI và VNPT Cyber Immunity, Hệ thống VNPT Wifi Mesh cũng ghi nhận nhiều lượt khách tham quan và tìm hiểu. Wifi Mesh là một hệ thống tập hợp bởi các thiết bị phát sóng Wifi. Những thiết bị phát sóng wifi này đều thuộc kiểu mạng không dây có tính thẩm mỹ cao, có chung SSID và mật khẩu tiện lợi khi sử dụng, khác với bộ định tuyến wifi truyền thống. Hiện nay, các gói cước wifi mesh của VNPT là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, công ty bởi chi phí rẻ, tốc độ đường truyền mạnh và ổn định.

Hệ thống VNPT Wifi Mesh cũng ghi nhận nhiều lượt khách tham quan và tìm hiểu

VNPT FaceID hiện là một trong Top 10 model AI trên thế giới theo bảng xếp hạng của Viện Tiêu chuẩn và Kỹ thuật quốc gia Mỹ (NIST) và đã đạt chuẩn ISO 30107-3 do iBeta (Liên minh FIDO) chứng nhận. Công nghệ này có khả năng phát hiện các thủ thuật giả mạo, đảm bảo tính bảo mật cao.

Việc tham gia vào chuỗi sự kiện, triển lãm quy mô lớn như Asia Tech Singapore một lần nữa chứng minh chất lượng của các sản phẩm, dịch vụ của VNPT, cũng như khẳng định thương hiệu Make in Vietnam có thể cạnh tranh toàn cầu. Đây là cơ hội để kết nối với các đối tác doanh nghiệp, giao lưu và học hỏi công nghệ, và tạo ra một thế giới số không còn khoảng cách.

Lợi ích khi đăng ký VinaPhone trả sau

Nhu cầu sử dụng điện thoại di động ngày càng tăng cao trong cuộc sống [...]

VNPT tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi đặc biệt trên oneSME.vn

“oneSME – Đăng ký nhanh tay, vận may sẽ tới” là chương trình ưu đãi [...]

Khuyến mãi hấp dẫn khi lắp đặt Wifi tại Chung cư Delasol

Nhu cầu sử dụng internet ngày càng tăng cao trong cuộc sống hiện đại, đặc [...]

Ưu đãi lắp VNPT trong chung cư Lumiere Riverside

Chung cư Lumiere Riverside tọa lạc tại Tp.Thủ Đức (quận 2), TP.HCM là một trong [...]

Lắp đặt Internet VNPT tháng 4/2024

Truy cập internet ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết trong cuộc sống [...]