VNPT livestream chuyển đổi số cho doanh nghiệp SMEs

Chuyển đổi số hiện đang là xu thế tất yếu trong doanh nghiệp trên toàn cầu. Bất cứ doanh nghiệp nào muốn tồn tại trong nền kinh tế số ngày nay đều phải chuyển mình. Nhưng đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) đó là nỗi lo toan không hề nhỏ. Chuyển đổi số cho doanh nghiệp có phải là những điều xa vời hay tốn kém rất nhiều chi phí?

VNPT livestream chuyển đổi số cho doanh nghiệp SMEs

Livestream “Chuyển đổi số cho doanh nghiệp SMEs” cùng VNPT VinaPhone

Chương trình livestream của VNPT về chuyển đổi số cho doanh nghiệp sẽ được diễn ra vào 20h00 ngày 1/12/2020. Tham gia chương trình để nghe chia sẻ chuyển đổi số từ Khách mời Nguyên Khang và MC Mạnh Tùng. Từ đó các SMEs có thể biết cách vận dụng linh hoạt tùy theo đặc thù doanh nghiệp của mình.

Bốc thăm chương trình khuyến mại “Đăng ký nhanh tay- Vận may sẽ tới”

Chương trình được diễn ra từ ngày 20/08/2020 đến 20/11/2020 dành cho khách hàng đăng ký qua website https://sme.vnpt.com.vn. Trong chương trình livestream này, VNPT sẽ tiến hành bốc thăm may mắn để tìm ra chủ nhân giải thưởng. Với các giải thưởng cực kỳ hấp dẫn trong chương trình Đăng ký nhanh tay – Vận may sẽ tới. Bao gồm iPhone 11 Pro 64GB, Samsung Galaxy A70, Samsung Galaxy A20S 64GB cùng hàng chục loa JBL cao cấp.

Bên cạnh đó VNPT còn dành thêm những phần quà bất ngờ cho khách hàng tương tác livestream tốt nhất. Hãy cùng tham gia cùng VNPT đồng hành chuyển đổi số cho doanh nghiệp SMEs.

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *