VNPT VinaPhone Hồ Chí Minh trao giải đặc biệt CTKM Rước lộc đầu xuân

VNPT VinaPhone Hồ Chí Minh đã trao phần thưởng ĐẠI LỘC 66 triệu đồng đến khách hàng may mắn. Chương trình trao thưởng diễn ra vào sáng ngày 07/05/2021 tại 121 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3. Khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình được VinaPhone trao giải Rước lộc đầu xuân. Chương trình khuyến mại này được diễn ra từ ngày 21/02 – 31/03/2021.

VNPT VinaPhone Hồ Chí Minh trao giải đặc biệt CTKM Rước lộc đầu xuân

Khách hàng may mắn nhận được giải thưởng ĐẠI LỘC trị giá 66 triệu đồng là anh NGUYỄN VIẾT KHÁNH. Anh hiện cư ngụ tại Quận 7, với số thuê bao trúng thưởng là 0919.963.XXX. Đây là khách hàng đã có hơn 10 năm gắn bó và sử dụng dịch vụ VinaPhone. Đại diện lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT TP.Hồ Chí Minh – Bà Thanh Sơn – Phó Giám Đốc đã trao giải thưởng này cho khách hàng may mắn.

Cảm xúc bất ngờ khi nhận giải thưởng

Tại buổi lễ VinaPhone trao giải Rước lộc đầu xuân, khách hàng đã có những chia sẻ cá nhân. Anh bộc bạch thật bất ngờ khi nhận được thông báo trúng thưởng Giải đặc biệt của chương trình. Niềm vui đó được nhân lên khi tin vui đến trong đúng ngày sinh nhật của anh. Đặc biệt hơn niềm vui được tăng thêm bội phần khi vợ chồng anh cũng vừa chào đón cô công chúa chào đời.

Khách hàng chia sẻ trải nghiệm dịch vụ

Cũng trong buổi lễ trao thưởng, anh cũng chia sẻ những trải nghiệm trong quá trình sử dụng dịch vụ. Với hơn 10 năm đồng hành cùng VinaPhone, anh Khánh đã có những trải nghiệm tích cực về VNPT VinaPhone. Phương châm kinh doanh “Khách hàng là những người thân yêu nhất” là sự chuyển mình lớn của nhà mạng. Giúp khách hàng thấy được và ghi nhận những nỗ lực không ngừng của VNPT VinaPhone. Nỗ lực hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm giúp phục vụ khách hàng tận tâm, chu đáo, nhiệt tình hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *