VNPT VinaPhone Top 10 công ty uy tín năm 2022

Lễ công bố Top 10 công ty CNTT-VT uy tín năm 2022

Với việc tiếp tục lọt Top 10 công ty công nghệ thông tin – viễn thông uy tín năm 2022. Chương trình đánh giá bởi Vietnam Report phối hợp cùng báo Vietnamnet – Bộ Thông tin truyền thông thực hiện. Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò, chất lượng dịch vụ. Cũng như việc giành được sự tin yêu của đông đảo khách hàng trong cả nước.

Buổi lễ công bố được tổ chức bởi Vietnam Report vào ngày 3/8 tại TP Hồ Chí Minh. Công bố danh sách 10 công ty công nghệ thông tin – viễn thông uy tín năm 2022.

Cùng ngày, Vietnam Report cũng công bố Top 10 Công ty uy tín Công nghệ cung cấp Dịch vụ, giải pháp Phần mềm & Tích hợp hệ thống  năm 2022. Với sự góp mặt của Công ty Cổ phần Công nghệ Công nghiệp Bưu chính viễn thông (VNPT Technology). Là một thành viên của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT.

Các thành viên của Tập đoàn VNPT liên tiếp được đánh giá và xếp hạng cao từ Vietnam Report. Trong nhiều năm liên tiếp với nhiều chương trình và tiêu chí đánh giá khác nhau.

VNPT VinaPhone Top 10 Công ty VT-CNTT Hàng Đầu 2022

Vietnam Report

Là đơn vị tổ chức đánh giá thường niên được xây dựng dựa trên nghiên cứu độc lập, khách quan. Do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam phối hợp cùng báo Vietnamnet – Bộ Thông tin truyền thông thực hiện.

Khảo sát được thực hiện trong tháng 6/2022, với nhiều tiêu chí khắt khe bao gồm đánh giá tài chính. Đánh giá trên phương pháp Media Coding kết hợp khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan. Cùng với việc đánh giá truyền thông và đánh giá qua khảo sát… đối với các doanh nghiệp.

“Các công ty được vinh danh trong danh sách năm nay đều là những đại diện hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế và uy tín, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung giai đoạn 2021-2022”, Vietnam Report cho biết.

Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam

Trước đó, đầu năm 2022, Vietnam Report đã tổ chức đánh giá và công bố doanh nghiệp xuất sắc 2021. VNPT và VinaPhone cũng được vinh danh top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2021.

VNPT và VinaPhone giữ vững vai trò dẫn dắt chuyển đổi số tại Việt Nam trong suốt nhiều năm qua. Tập đoàn VNPT không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Luôn đem đến cho khách hàng những giải pháp, sản phẩm, trải nghiệm số hàng đầu.

Đặc biệt, với việc phát triển thành công mạng 5G VinaPhone thời gian qua. VNPT – VinaPhone đã đưa tên tuổi Việt Nam lên bản đồ số. Nơi mà các quốc gia dẫn đầu về phát triển công nghệ thông tin – viễn thông trên thế giới.

Với sự đầu tư bài bản, trách nhiệm của các đơn vị thành viên trong Tập đoàn. Các doanh nghiệp thuộc VNPT cũng liên tục gặt hái được nhiều thành tựu lớn trong lĩnh vực. Tất cả được ghi nhận bởi hàng loạt giải thưởng, đánh giá từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

Chỉ tính từ đầu năm 2022 tới nay, VNPT và VinaPhone đã giành được “mưa” giải thưởng lớn. Điển hình như 5 giải vàng, 4 giải bạc và 3 giải đồng tại IT World Awards 2022. Đây là giải thưởng Công nghệ Thông tin thế giới uy tín được các doanh nghiệp công nghệ bình chọn. 4 giải thưởng lớn tại cuộc thi bảo mật quốc tế Cyber Security Global Excellence Awards. Top 10 Sao Khuê 2022 và Giải thưởng Sao Khuê 5 sao. VinaPhone là nhà mạng duy nhất đạt giải thưởng quốc tế Stevie Awards For Sale & Customer Service. Đây là giải thưởng quốc tế về kinh doanh và chăm sóc khách hàng trong năm.

VNPT đồng hành doanh nghiệp và cộng đồng

Song song với việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, VNPT luôn thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng. VNPT và VinaPhone cũng luôn đi đầu trong việc tham gia các hoạt động xã hội. Bằng việc trở thành nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31 vừa qua tại Việt Nam. VNPT và VinaPhone đã góp phần lớn trong việc quảng bá về đất nước, văn hóa. Đặc biệt là sự phát triển công nghệ chuyển đổi số của Việt Nam đối với bạn bè quốc tế.

“Sự đánh giá, vinh danh của các tổ chức uy tín như Vietnam Report sẽ là thước đo chất lượng dịch vụ, uy tín của doanh nghiệp đối với khách hàng. Đây vừa là vinh dự, cũng là trách nhiệm với chúng tôi. Để tiếp tục nhận được sự tin yêu và ủng hộ từ phía khách hàng, cũng như sự đánh giá cao từ các tổ chức chuyên môn, VNPT và VinaPhone sẽ tiếp tục không ngừng, nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ các sản phẩm số hóa của mình trong thời gian tới, để thực sự xứng đáng là đơn vị dẫn dắt chuyển đổi số tại Việt Nam”, đại diện VNPT cho biết.

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây