Công nghệ bảo mật hóa đơn điện tử VNPT giúp đảm bảo an toàn dữ liệu

Bảo mật dữ liệu ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay. Việc dùng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy đã không chỉ là xu hướng tương lai. Mà còn là lộ trình theo Nghị đinh 123/2020/NĐ-CP của Chính Phủ về việc sử dụng hóa đơn điện tử. Sử dụng hóa đơn điện tử sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực hơn và tối ưu chi phí. Tuy nhiên vẫn kèm theo nhiều nguy cơ về bảo mật hóa đơn điện tử khiến doanh nghiệp lo lắng.

Hóa đơn điện tử không đầy đủ nội dung vẫn hợp pháp

Bảo mật hóa đơn điện tử có thực sự an toàn?

Bảo mật thông tin cho Doanh nghiệp và khách hàng phải luôn luôn được ưu tiên hàng đầu. Vì những thông tin rò rỉ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến Doanh nghiệp cũng như hoạt động kinh doanh. Bảo mật thông tin báo cáo tài chính được coi là cốt lõi trong điều hành quản trị Doanh nghiệp. Đặc biệt trong đó là các giải pháp nhằm bảo mật hóa đơn điện tử.

Nếu hóa đơn bị thất lạc sẽ gây ra nhiều phiền toái cho cả kế toán và chủ doanh nghiệp. Không chỉ về phạt hành chính của cơ quan quản lý mà còn tốn thêm nhiều thời gian công sức. Tất cả việc đó chỉ phục vụ cho việc xác nhận báo cáo thuế và thủ tục hành chính. Trong thực tế vận hành, việc bảo mật thông tin hóa đơn được giao khoán cho nhân viên kế toán.

Chứng chỉ ISO 27001 về quản lý bảo mật thông tin

Giải pháp hóa đơn điện tử VNPT giúp bảo mật an toàn dữ liệu

VNPT Invoice nổi bật hơn hẳn so với các doanh nghiệp đang cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử. Vì chúng tôi luôn hiểu rằng bảo mật dữ liệu là một trong những vấn đề quan trọng hàng đầu. Doanh nghiệp cũng nên chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin, bảo đảm an toàn hơn chi phí. Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử có đủ năng lực để đáp ứng yêu cầu.

Hóa đơn điện tử VNPT được bảo mật công nghệ TLS 1.2
Hóa đơn điện tử VNPT được bảo mật công nghệ Trust IP

Dẫn đầu xu thế với công nghệ tiên tiến giúp hóa đơn điện tử của VNPT luôn được tin dùng. Công nghệ bảo mật TLS 1.2 và TrustIP giúp doanh nghiệp yên tâm khi thao tác sử dụng. Cùng với những tiêu chuẩn khắt khe, VNPT Invoice đã vinh dự nhận được các chứng chỉ an toàn khác.

Hóa đơn điện tử VNPT đạt chứng chỉ CMMI Level 3

CMMI Level 3: Chuẩn quản lý quy trình chất lượng quốc tế do Viện Kỹ nghệ phần mềm Mỹ phát triển.

Hóa đơn điện tử VNPT đạt chứng chỉ ISO 27001

Chứng chỉ ISO 27001 về hệ thống quản lý bảo mật an ninh thông tin.

Hóa đơn điện tử VNPT đạt chứng nhận an toàn không gian mạng

Hóa đơn điện tử VNPT đạt chứng nhận trung tâm giám sát an toàn không gian mạng quốc gia. Kết quả kiểm tra đánh giá an toàn thông tin của dịch vụ VNPT Invoice.

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *