VNPT nâng băng thông internet tại các tỉnh thành bị ảnh hưởng do Covid

Trước tình hình dịch bệnh Covid đang có các diễn biến khá phức tạp tại Việt Nam. Để hỗ trợ khách hàng sử dụng thông suốt nhất là trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021. VNPT nâng băng thông Internet lên mức tối thiểu 50Mbps tại các địa phương đang bị ảnh hưởng dịch bệnh.

các gói cước internet vnpt mới nhất

VNPT nâng băng thông miễn phí

VNPT nâng tốc độ Internet lên tối thiểu 50Mbps cho tất cả khách hàng đang sử dụng gói Home VNPT. Bao gồm các gói Internet cáp quang hoặc gói tích hợp Internet cáp quang – Truyền hình – Di động. Áp dụng cho khách hàng gói Home VNPT có tốc độ đăng ký gói dưới 50Mbpskhông tăng giá. Các tỉnh/thành phố áp dụng: Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội, Tp.HCM, Gia Lai, Bình Dương, Hòa Bình, Bắc Ninh.

Khách hàng đang sử dụng hoặc đăng ký lắp đặt gói Home của VNPT đều được nâng băng thông Internet. Với việc VNPT nâng tốc độ MIỄN PHÍ giúp khách hàng được trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt hơn. Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ Internet – Truyền hình một cách thông suốt, mượt mà.

Home combo VNPT khuyến mãi tháng 4-5-2021

Ưu điểm các gói Home – Home TV – Home Combo của VNPT

Những tính năng của gói Home VNPT được đánh giá vượt trội với các gói cước khác trên thị trường. Gói cước dễ dàng phục vụ cả gia đình online đồng thời với nhiều hoạt động khác nhau tại nhà. Rất phù hợp trong thời gian tránh dịch tại nhà như làm việc online, học trực tuyến. Ngoài ra truyền hình MyTV có thể xem phim với nhiều nội dung phong phú, đa dạng lứa tuổi.

Gói cước Home Combo được hỗ trợ kết nối đến các server ưu tiên băng thông lên đến 300Mbps. Ngoài ra còn các nội dung giải trí hoặc liên lạc qua video call, livestream, meeting online… Chính sách mỗi gói cước khác nhau sẽ có đường truyền ưu tiên 300Mbps cho các server riêng biệt. Ngoài ra gói Home Kết nối được miễn phí dung lượng data 3G/4G cho các ứng dụng/nội dung như Zalo. Với gói Home Thể thao sẽ có thêm chùm kênh K+ độc quyền đặc sắc. Với gói Home Giải trí sẽ được ưu đãi nội dung với tài khoản gói Galaxy Play. với gói Home Game được kết nối băng thông ưu tiên tốc độ cao vào server game Liên quân Mobile.

Ngoài ra, gói Home TV Home Combo của VNPT cũng có sẵn dịch vụ truyền hình theo yêu cầu. Với nội dung gần 200 kênh, đa dạng các chuyên mục kênh tin tức, giải trí trong và ngoài nước. Những tiện ích này giúp khách hàng nhanh chóng cập nhật tin tức, theo dõi các chương trình yêu thích. Đặc biệt, truyền hình VNPT cung cấp đầy đủ các kênh học trực tuyến của trung ương và địa phương. Theo đó, học sinh có thể theo dõi dễ dàng cùng tính năng tiện lợi xem lại đến 72 giờ.

Chương trình VNPT nâng băng thông internet miễn phí áp dụng từ ngày 09/02 đến hết 28/02/2021.

Để biết thêm thông tin chi tiết các gói cước, sản phẩm, dịch vụ,
Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0886.116.116
hoặc đăng ký trực tuyến tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *